:::     :::

ซาก้าฟิตพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกรอบรองฯ

วันจันทร์ที่ 05 กรกฎาคม 2564
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บูคาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งในเกมเจอกับ เดนมาร์ก รอบรองชนะเลิศ ยูโร 2020 วันพุธนี้

ซาก้า ประสบปัญหาบาดเจ็บระหว่างเกมที่ อังกฤษ ชนะ เยอรมนี 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้เจ้าตัวยืนยันฟิตทันก่อนเกมกับ ยูเครน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมได้เลือก เจดอน ซานโช่ ลงตัวจริง ขณะที่ปีกดาวรุ่งจาก อาร์เซน่อล ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง 12 คนข้างสนาม

เซาธ์เกต ยืนยัน ซาก้า หายเป็นปกติดีแล้ว และมีความฟิตที่สมบูรณ์ดี พร้อมลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมในวันอังคาร หรือหนึ่งวันก่อนเกมเจอ เดนมาร์ก รอบรองชนะเลิศ

เรื่องดังกล่าวจึงสร้างความปวดหัวให้กับ เซาธ์เกต เป็นอย่างมากว่าจะส่งใครลงตัวจริงตำแหน่งริมเส้นฝั่งขวาระหว่าง ซานโช่ ที่ทำผลงานได้ดีในเกมกับ ยูเครน ขณะที่ ซาก้า เป็นตัวจริงในเกมชนะ สาธารณรัฐเช็ก 1-0 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม และเกมชนะ เยอรมนี รอบ 16 ทีมสุดท้าย

สำหรับ อังกฤษ ในยุคของ เซาธ์เกต ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สองทัวร์นาเมนต์ใหญ่ติดต่อกันแล้ว ตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2018 ที่แพ้ โครเอเชีย ในรอบรองฯ และจบด้วยอันดับ 4 จากการแพ้ เบลเยียม ในเกมชิงอันดับสาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด