:::     :::

บุสเก็ตส์โวสเปนกำลังคึกก่อนลงบู๊อิตาลี

วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2564
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กัปตันทีมชาติสเปนเปิดเผยว่าทัพกระทิงเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นในการเผชิญหน้ากับ อิตาลี ในรอบรองชนะเลิศของศึกยูโร 2020 วันอังคารนี้

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติสเปนยอมรับว่า อิตาลี มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและเล่นกับบอลได้ดีหลายคน แต่ทัพกระทิงยุค หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นในการเผชิญหน้ากับทีมอัซซูรี่ในรอบตัดเชือกของศึกยูโร 2020 วันอังคารนี้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'พวกเขาต้องการบอลและพวกเขาทำได้ดี' บุสเก็ตส์ กล่าวถึง อิตาลี คู่ปรับในรอบตัดเชือก 'พวกเขามีนักเตะที่เล่นกับบอลได้ดีมากอย่าง จอร์จินโญ่, (มาร์โก) แวร์รัตติ และ (ลอเรนโซ่) อินซินเย่ พวกเขาเป็นนักเตะที่ดีมากที่เล่นกับบอลได้อย่างสบายใจ แต่เราจะพยายามป้องกันไม่ให้ทำแบบนั้นและบังคับให้พวกเราอยู่ในเกม'


'มันยากมากที่จะเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลพัฒนาขึ้นมากและมันยากที่จะชนะในแต่ละเกมเพราะทุกทีมทำงานกันหนักมาก พวกเขามีทีมงานสอดแนมระดับสูง, สตาฟฟ์ นักเตะแต่ละคนได้รับการปรับปรุงทุกด้านทั้ง จิตใจ, ร่างกาย, โภชนาการ'

'แต่ผมรู้ว่าการทำงานของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ นั้นดีมาก มันเป็นเรื่องยากที่จะเห็นเทรนเนอร์ระดับท็อปทำงานกับทีมชาติเพราะปกติตามปกติเทรนเนอร์เหล่านี้จะอยู่กับทีมหนึ่งตลอดฤดูกาล พวกเราโชคดีและมีสิทธิพิเศษที่ได้รับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เขากำลังพัฒนาความคิด ทำงานร่วมกับกลุ่มของเขา กับนักเตะที่เขาเชื่อมั่น ด้วยความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่ที่สะท้อนออกมาในสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด