:::     :::

วอลเลอร์พร้อมชี้แนะทีโบว์ปรับตัวเล่นปีกใน

วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2564
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกใน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เสนอตัวให้ความช่วยเหลือ ทิม ทีโบว์ ในการปรับตัวเล่นปีกในกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในประสบการณ์วัย 28 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เสนอตัวช่วยชี้แนะ ทิม ทีโบว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังที่ผันตัวมาเล่นตำแหน่งปีกในหลังการเซ็นสัญญากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'ทีเอ็มซี สปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 ฐานะควอร์เตอร์แบ็กของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แต่อยู่กับทีมม้าป่าเพียง 2 ปี ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในปี 2012 จากนั้นเขาย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในปี 2013 และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ช่วงปี 2015 แต่ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่เกมเดียว เขาผันตัวไปเล่นเบสบอลอาชีพในปี 2016 หลังเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค เม็ตส์ แต่รีไทร์ในปี 2021


ทีโบว์ หวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งจากการเซ็นสัญญากับ จากัวร์ส เพื่อร่วมงานกับ เออร์บัน เมเยอร์ เจ้านายเก่าของเขาที่เป็นอดีตเฮดโค้ช ฟลอริด้า สเตท ในช่วงปี 2005-2010 แต่ ทีโบว์ ไม่ได้เล่นเอ็นเอฟแอลมาตั้งแต่ปี 2012 และไม่เคยเล่นตำแหน่งปีกในมาก่อนหน้านี้ ซึ่ง วอลเลอร์ เสนอตัวช่วยเหลือผู้เล่นวัย 33 ปีในการปรับตัวเล่นตำแหน่งดังกล่าว

'ถ้า (ทีโบว์) คิดว่าเขาสามารถเรียนรู้ได้จากผม ผมยินดีที่จะช่วยเขาและช่วยให้การเปลี่ยนผ่านนี้ราบรื่นขึ้น ผมพยายามหาข้อมูลใดๆที่ผมทำได้จากการดูคนอื่นๆเล่นหรือถามผู้คนเมื่อผมย้ายทีม ดังนั้นผมชอบที่จะส่งต่อสิ่งนั้นต่อไปและช่วยให้เขาเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น' วอลเลอร์ กล่าวถึง ทีโบว์ ที่กำลังจะอายุ 34 ปีในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด