:::     :::

ฮูลมานด์วอนผู้ดีให้แฟนโคนมเดินทางได้

วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2564
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคสเปอร์ ฮูลมานด์ นายใหญ่ทีมชาติเดนมาร์ก ส่งเสียงไปยังรัฐบาลอังกฤษ ให้อนุญาตให้แฟนบอลเดินทางเข้าประเทศและชมเกมในสนามเวมบลีย์ได้

         "โคนม" เตรียมลงทำศึกกับ อังกฤษ ในเกมรอบตัดเชือกยูโร 2020 คืนวันพุธนี้ โดยมีรายงานว่าจะมีแฟนบอลเข้าชมเกม 60,000 คนในสนาม ซึ่งมีการเปิดเผยว่าตั๋ว 5,000 ใบนั้นจะเป็นของทีมโคนม แต่ด้วยความที่ เดนมาร์ก อยู่ในลิสต์ที่ต้องกักตัว 10 วันหากเดินทางเข้าแดนผู้ดี ทำให้คงไม่สามารถเดินทางมาดูเกมได้

         มีความพยายามที่จะระดมชาว เดนมาร์ก ที่อยู่ในอังกฤษให้เข้าไปเชียร์ทีมแต่ทาง ฮูลมานด์ ได้เรียกร้องให้มีความช่วยเหลือจากรัฐบาลสหราชอาณาจักรในครั้งนี้

         "หวังว่า บอริส จอห์นสัน จะตื่นขึ้นมาและให้แฟนบอลชาวเดนมาร์กหลายพันคนเข้ามาได้ ไม่อย่างนั้นเราคงต้องพาพวกเขาเข้าไปในสนาม" ฮูลมานด์ กล่าวผ่าน เจพี สื่อของแดนโคนม

         "ผมหวังว่าพวกเขาจะสามารถมาได้ แต่รอดูว่าจะเป็นยังไง แฟนๆที่คลั่งไคล้ส่วนใหญ่จองตั๋วเดินทางไปบากูด้วยความเชื่อและความมั่นใจว่าพวกเขาจะกลับมาและกักตัวในภายหลัง"

         "เรารู้ว่าพวกเขาต้องทำอะไรมากแค่ไหนในการเดินทางไปที่นั่นเพื่อสนับสนุนเรา และพวกเขาก็มีเหตุผลใหญ่ว่าทำไมเราถึงสามารถกลับมาได้อีกครั้ง สร้างความประหลาดใจให้ผู้คนและลงเล่นด้วยพลังงานอย่างเปี่ยมล้น"

         "แรงสนับสนุนนั้นสามารถช่วยได้อย่างมหาศาล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด