:::     :::

'อันเช่'รอประเมินมิลิเตาก่อนเกมเยือนเสือใต้

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแดร์ มิลิเตา แนวรับชาวบราซิเลียนเป็นอีกตัวเลือกของ คาร์โล อันเชล็อตติ สำหรับเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันอังคารนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาพึงพอใจกับผลงานของ เอแดร์ มิลิเตา และจะทำการประเมินอีกครั้งว่าจะส่งแนวรับชาวบราซิเลียนลงเล่นเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารนี้หรือไม่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิลิเตา ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นกับ แอธเลติก บิลเบา เขากลับมาลงเล่นฐานะสำรองตั้งแต่เกมกับ มายอร์ก้า, แมนฯซิตี้ และ บาร์เซโลน่า จนกระทั่งได้โอกาสออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมบุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ เปิดเผยว่าเขาพึงพอใจกับผลงานของ มิลิเตา ในเกมล่าสุดและจะทำการประเมินอีกครั้งว่าจะตัดสินใจส่งแนวรับชาวบราซิเลียนลงเล่นตัวจริงร่วมกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ก่อน นาโช่ เฟร์นานเดซ หรือไม่ 

'มิลิเตา กลับมาแล้วและเล่นได้ดีมาก มันเป็นตัวเลือกที่ผมมีสำหรับเกมที่มิวนิค (ตัวจริง) และผมจะประเมินมันอีกครั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เขาค่อยๆกลับไปสู่ระดับดีที่สุดของเขา เขายังไม่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เขายังมีเวลาในการพัฒนา' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด