:::     :::

ลินการ์ดเมินถูกดึงเป็นข้อเสนอขอซื้อไรซ์

วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2564
1,912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเอสพีเอ็น สื่อเจ้าดังรายงานว่า เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการให้ตัวเองเป็นหนึ่งในข้อเสนอของสโมสรในการขอซื้อตัว เดแคลน ไรซ์ จาก เวสต์แฮม

         แข้งวัย 28 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงที่ย้ายไปค้าแข้งกับทีม "ขุนค้อน" ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำ 9 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 36 เกมในพรีเมียร์ลีกจนทาง เดวิด มอยส์ อยากจะได้ไปร่วมทีมแบบถาวร

         อย่างไรก็ตามจากปัญหาเรื่องค่าตัวที่ถูกตั้งเอาไว้สูงถึงระดับ 25-30 ล้านปอนด์ ทำให้ทางทีมดังแห่งกรุงลอนดอนต้องพับข้อเสนอไปเนื่องจากมองว่าสูงเกินไป

         แต่ช่วงที่ผ่านมาทาง "ปีศาจแดง" มีข่าวสนใจ เดแคลน ไรซ์ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2020 มาตลอด ซึ่งรายงานที่ผ่านมาเผยว่า เวสต์แฮม วางค่าตัวของนักเตะไว้ที่ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์

         ลินการ์ด ถูกมองว่าจะเป็นหนึ่งในข้อเสนอที่ทางยูไนเต็ดจะใช้สำหรับการซื้อ ไรซ์ ร่วมทีม แต่ทาง อีเอสพีเอ็น เผยว่าเจ้าตัวไม่ต้องการถูกดึงมามีเอี่ยวกับดีลครั้งนี้

         สำหรับ ลินการ์ด มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2022 เท่านั้น โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยออกมาว่าทีมเตรียมต่อสัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังเจ้าตัวแจ้งกับทางสโมสรว่าต้องการอยู่กับทีมต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด