:::     :::

ปาราติชี่เปิดใจหลายเรื่องเกิดขึ้นที่ยูเวนตุส

วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2564
1,362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ สเปอร์ส ออกมาพูดถึงเรื่องราวเมื่อครั้งทำงานกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ปาราติชี่ ทำงานกับทีมดังแห่งตูรินนาน 11 ปี นอกจากจะประสบความสำเร็จอย่างมากมายแล้วยังมีส่วนสำคัญในการดึงแข้งดังมาร่วมทีมมากมาย กระทั่งตัดสินใจอำลาสโมสรมาอยู่กับ สเปอร์ส

         ในระหว่างใหสัมภาษณ์กับทางสกาย สปอร์ต อิตาเลีย เจ้าตัวได้พูดถึงหัวข้อต่างๆมากมายที่เป็นข่าวดังในช่วงที่ผ่านมาสมัยอยู่กับ "ม้าลาย"

         เคสของ ปอล ป็อกบา ทาง ปาราติชี่ กล่าวว่า "ปอล มาอยู่กับ ยูเวนตุส ตอนอายุ 18 ปี เขาเติบโตกับเราซึ่งมันเป็นพอใจที่ยอดเยี่ยมมาก นี่เป็นส่วนหนึ่งของความรักอันยิ่งใหญ่ระหว่างสโมสรกับนักเตะ แต่เขาไม่เคยใกล้เคียงกับการย้ายกลับมา"

        

         ส่วนการกลับมาของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เจ้าตัวตอบว่า "ผมใช้เวลา 11 ปีอันน่ามหัศจรรย์กับ ยูเวนตุส, มันเป็นเวลาที่ยาวนานในโลกของฟุตบอลและผมมีความทรงจำที่ดี มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แต่ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง"

         "ผมเคารพ อัลเลกรี แต่ผมคุยกัน อันเญลลี่ ก่อนที่เขาจะกลับมา ผมไม่ได้วางแผนเรื่องอนาคตเอาไว้ ผมต้องขอบคุณ อัลเลกรี สำหรับ 5 ปีอันยอดเยี่ยมที่เราใช้เวลาร่วมกัน เราคว้าแชมป์มากมาย"

         ขณะที่อีกเรื่องสำคัญคือการดึง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ร่วมทีม ก่อนนักเตะจะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทาง ปาราติชี่ กล่าวว่า "ดอนนารุมม่า เป็นแข้งเยาวชนที่เก่งที่สุดในโลก แต่ผมไม่เคยพยายามเซ็นสัญญากับเขาที่อังกฤษ"


         "ผมรู้จักการประธานสโมสรท็อตแน่มมานาน เขาสร้างบางสิ่งที่น่าทึ่งที่นี่ เราเคารพซึ่งกันและกันและผมฝันที่จะมาสู่พรีเมียร์ลีกเสมอ นี่คือประสบการณ์ใหม่ที่จะเติมเต็มประสบการณ์ทั้งในระดับมืออาชีพและระดับส่วนตัว นี่คือสโมสรระดับท็อปและผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก"

         "ที่นี่ที่อังกฤษ พวกเขาลงทุนกับศูนย์ฝึกซ้อม ท็อตแน่ม เทรนนิ่ง เซนเตอร์นั่นมีขนาดใหญ่มากและใส่ใจในทุกรายละเอียด มันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผู้คนมีความสุขในการทำงาน มีความกระตือรือร้นอย่างมาก มันสวยงามมากจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด