:::     :::

ลองจิลกระหายพาราชบุรีล้มยะโฮร์

วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2564
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ล็องจิลชี้ราชบุรีกระหายชัยชนะ ฟัดยะโฮร์ส่งท้ายศึกเอเอฟซี

ความเคลื่อนไหวของราชบุรี เอฟซี ก่อนลงแข่งขันนัดสุดท้ายในศึกเอเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก กลุ่ม จี ด้วยการพบกับ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม จากมาเลเซีย ซึ่งมี ทางดาน โค้ชเสก  เสกสรร  ศิริพงษ์  กับสตีเว่น  ล็องจิล ร่วมกันแถลงข่าวก่อนเกมส์  โดยโค้ชเสก เผยว่า นัดส่งท้ายขอปิดท้าย ศึกใหญ่ของทวีปด้วยการวางเป้าหมายมองไปถึงโอกาสคว้า 3 คะแนนส่งท้าย หลังจากที่ เก็บแต้มในนัดล่าสุด กับ เอฟซี โปฮังสตีลเลอร์มาด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งเป็นคะแนนแรก ในการเล่นถ้วยระดับเอเชียของ ราชบุรี เอฟซี 
 "เราคาดหวังไว้ว่าแมตซ์สุดท้ายเราจะพยายามเก็บแต้มให้ได้  ก็ยังเหลืออีกหนึ่งแมตซ์ที่เราจะเจอกับทีมจากมาเซีย ซึ่งถือว่า อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับเราที่สุด ถ้าหากว่าเทียบกับทีมที่เราเจอกับทีมจากญี่ปุ่นหรือจากเกาหลีใต้ ซึ่งเรื่องของมาตรฐานของผู้เล่นอยู่ในระดับที่สูง แต่พอมาเจอกับทีมจากมาเลเซีย ถึงแม้จะมีนักเตะหลายคนที่โอนสัญชาติก็ตาม แต่ระเตะในท้องถิ่นก็ยังมี ก็ทำให้ระดับการเล่นนั้น ไม่แตกต่างกับเรามาก  ซึ่งเราก็คาดหมายว่าจะมี 3 แต้มในนัดนี้"
ขณะที่ ในเรื่องของแนวทางการเล่นนั้นทางโค้ชเสกเผยว่า 
"สำหรับในแนวทางของฟุตบอลถ้าไม่เสียประตูก็ไม่แพ้ แน่นอนว่าเราก็ต้องเน้นรับรัดกุม แต่เรื่องของเกมส์รุกเราก็ต้องคอมแพ็คและรอโอกาสในการสวนกลับเพื่อไม่ให้หลังเกิดช่องโหว่ "
ขณะที่ ทางด้าน สตีเว่น  ล็องจิล ปีกความเร็วสูงของ ราชบุรี เอฟซี กล่าวเพิ่มเติมว่า 
  "ทุกคนก็คาดหวังและอยากชนะในเกมส์ถัดไป  ก็รู้ว่าทุกเกมส์เป็นเกมส์ที่ยาก แต่ก็จะพยายามทำเต็มที่ให้ดีที่สุด  ทั้งที่เรา  แต่สุดท้ายเราก็อยากจะเอาชนะ หรือเก็บแต้มให้ได้ในนัดนี้ นอกจากนี้ ล็องจิล ยังเสริมเพิ่มเติมถึงกรที่จะลงเล่นกับทีมจากมาเลเซียเพิ่มเติมว่า
เกมส์นัดนี้ก็จะเป็นเกมส์ที่ยากอีกหนึ่งเกมส์ ในวันพรุ่งนี้เราก็เคารพคู่ต่อสู้ เคารพในเกมส์กีฬา แต่ทุกคนในทีมก็มีความกระหาย และอยากที่จะเก็บแต้มเก็บชัยชนะให้ได้
สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของกลุ่มจี  วันที่7 กรกฎาคม 2564 ณ สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน  คู่แรก เวลา 17:00  เอฟซี โปฮัง สตีลเลอร์ (เกาหลีใต้) พบ  นาโกย่า แกรมปัส (ญี่ปุ่น)
 และเวลา 21:00น.  ยะโฮร์  ดารุลทักซิม (มาเลเซีย) พบ ราชบุรี เอฟซี (ไทย)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด