:::     :::

กรูยิชเช็คชื่อหงส์ตามหน้าที่แม้รู้ด้อยโอกาส

วันพุธที่ 07 กรกฎาคม 2564
1,215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค กรูยิช กองกลางนอกแผนงานของ ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าคงต้องเข้าเช็คชื่อเพื่อปรี-ซีซั่น 2021 ไปพลางๆก่อนเพราะสัญญายังเหลือผูกมัดอีกสองปี ส่วนอนาคตจะสามารถชนะใจผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือต้องพเนจรต่อไปก็สุดแล้วแต่วาสนา

ตั้งแต่ย้ายจาก เร้ด สตาร์ เบลเกรด มาเล่นที่แอนฟิลด์เมื่อม.. 2016 ทางกองกลางเซิร์บไม่เคยเป็นขาประจำของ คล็อปป์ ออกไปเล่นแบบยืมตัวเกือบทั่วยุโรปกับทั้ง คาร์ดิฟฟ์, แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และซีซั่นล่าสุด เอฟซี ปอร์โต้ 

กับเส้นทางอาชีพจากนี้ดาวเตะวัย 25 ปีคงยังไม่ได้รับคำยืนยันใดๆจนกว่าร่วมแสดงพัฒนาการตลอด 1 ซีซั่นในโปรตุเกสให้บอสเห็นก่อน 

ผมจะไปร่วมเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่กับ ลิเวอร์พูล ในไม่ช้า มันเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติพื้นฐาน ก็ไว้รอดูขั้นต่อไปอีกที การให้สัมภาษณ์สปอร์ตส์เก้ดอทเนทสื่อฯเซอร์เบีย 


ไว้เราคงได้เห็นว่าว่าผมจะไปเล่นให้ทีมใด เพราะ ตอนนี้ยังไม่ทราบแต่ถ้าเป็นทีมที่สวมเสื้อแข่งสีน้ำเงินก็คงดี เพราะคิดว่าตัวเองสร้างผลงานน่าพอใจตลอดสามปีที่ผ่านมา” 

แน่นอน มันยังสามารถดีกว่านั้นได้อีก!” 

กรูยิช ยังมองถึงเรื่องการได้กลับไปเล่นให้ ปอร์โต้ ว่ามีความเป็นไปได้ โดยเฉพาะเรื่องคาใจคือไร้โอกาสหวดต่อหน้าแฟนบอลผลสืบเนื่องมาตรการป้องกันโคโรน่าไวรัสระบาด 

เรื่องเดียวที่ผมเสียใจคือยังไม่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลกองกลางเซิร์บปากหวาน 

เพราะทีมเมต, บุคลากรทุกคนที่สโมสรต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าบรรยากาศช่างน่ามหัศจรรย์ ซึ่งเส้นทางอาชีพผมยังอีกไกลก็มั่นใจว่าคงมีโอกาสได้เล่นที่ เอสตาดิโอ โด ดราเกา อีกครั้ง” 

มาร์โค มาเล่นแบบยืมตัวกับ ปอร์โต้ ลงเตะกว่า 38 เกมทำได้หนึ่งประตู โดยค่าหัวที่ ลิเวอร์พูล ตั้งขายคือ 20 ล้านยูโร แต่ทางยอดทีมโปรตุกีสพร้อมจ่ายแค่ครึ่งเดียวทำให้การเจรจาไม่คืบหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด