:::     :::

นาเกลส์มันน์ยืนยันนอยเออร์ยังเป็นกัปตันเสือใต้ต่อไป

วันพุธที่ 07 กรกฎาคม 2564
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มัน แถลงข่าวฐานะเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ครั้งแรกร่วมกับ โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ และ ฮาซาน ซาลิฮามิดชิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ แถลงข่าวครั้งแรกฐานะเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูวัย 35 ปียังคงรับหน้าที่เป็นกัปตันทีมของทัพเสือใต้ต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมหนุนหลัง ลีรอย ซาเน่ กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากบิลด์

นาเกลส์มันน์ ที่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ฮันซี่ ฟลิค ยืนยันว่า นอยเออร์ จะเป็นกัปตันทีมเสือใต้ต่อไปหลังการทำหน้าที่อย่างโดดเด่น นับตั้งแต่ ฟิลิป ลาห์ม รีไทร์ฐานะกัปตันทีมเมื่อปี 2017 ในการแถลงข่าวฐานะบอสทีมดังแคว้นบาวาเรียครั้งแรกเมื่อวันพุธ พร้อมกล่าวสนับสนุน ซาเน่ กอบกู้ชื่อเสียงกลับคืนมาหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์จากการทำผลงานย่ำแย่กับทีมชาติเยอรมันในศึกยูโร 2020 

'แน่นอน ผมเข้าใจเกี่ยวกับการโต้เถียง เราควรจะปล่อยให้เขาอยู่ตามลำพังในสื่อ' นาเกลส์มันน์ กล่าวในการแถลงข่าวร่วมกับซีอีโอ โอลิเวอร์ คาห์น และผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ฮาซาน ซาลิฮามิดชิช เมื่อวันพุธ 

ซาเน่ ยังไม่ได้สร้างความประทับใจนับตั้งแต่ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ นาเกลส์มันน์ แสดงความมั่นใจว่าปีกทีมชาติเยอรมันจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

'ผมแน่ใจว่าเราจะได้เห็น ลีรอย ซาเน่ ที่แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งจะมีผลกระทบอย่างมากต่อความสำเร็จที่ เอฟซี บาเยิร์น'

นาเกลส์มันน์ ซึ่งมีพื้นเพมาจาก ลันด์สแบร์ก อัม เลค ทางตอนใต้ของนครมิวนิคยังกล่าวถึงการกลับมาทำงานใกล้เมืองบ้านเกิดว่า 'บาเยิร์น เป็นสโมสรใหญ่ที่สุดในเยอรมัน มันเป็นความฝันเสมอที่จะเป็นโค้ชที่นี่'

อดีตเทรนเนอร์ของ ฮอฟเฟนไฮม์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ยังต้องจัดแนวรับกันใหม่หลังการจากไปของ เยโรม บัวเต็ง กับ ดาวิด อลาบา ที่สิ้นสุดสัญญากับทีมเสือใต้ พร้อมการย้ายมาของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสจากทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'มันเป็นเรื่องปกติสำหรับการย้ายมาของนักเตะและคนอื่นๆออกจากสโมสร ผมรู้จัก 'อูปา' มานานแล้ว ผมรู้ถึงจุดแข็งของเขาคืออะไร และเขายังต้องทำงานเพื่อพัฒนาอะไรอีก'

'เรายังมีผู้เล่นที่เพียบพร้อมอย่าง (เบนฌาแม็ง) ปาวาร์, (ลูก้าส์) แอร์กน็องเดซ หรือ (นิคลาส) ซือเล่' นาเกลส์มันน์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด