:::     :::

เมย์ฟิลด์ไม่กังวลความคาดหวังจากภายนอก

วันพฤหัสบดีที่ 08 กรกฎาคม 2564
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมโฟกัสเฉพาะเป้าหมายของตนเองเท่านั้นโดยไม่กังวลกับความคาดหวังจากภายนอก

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าในล็อคเกอร์รูมไม่มีความกังวลเกี่ยวกับความคาดหวังจากภายนอก แต่เป็นการกำหนดเป้าหมายของตนเองเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บราวน์ส ยุคเฮดโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ ผ่านเข้าถึงเกมดิวิชันนอลเพลย์ออฟซีซั่น 2020 ก่อนพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 17-22 พวกเขาถูกคาดหวังมากขึ้นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ เนื่องจากมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งทั้งทีมบุกและทีมรับที่พร้อมก้าวขึ้นมาท้าทายบัลลังก์แชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีของทัพหัวหน้าเผ่า แต่ เมย์ฟิลด์ ยืนยันว่าล็อคเกอร์รูมของ บราวน์ส ไม่รู้สึกกังวลกับความคาดหวังจากภายนอกแต่อย่างใด 


'เราเคยสนทนาเกี่ยวกับความคาดหวังมามากมายในล็อคเกอร์รูมของเรา' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'คุณรู้ไหม คุณกำหนดมาตรฐานของคุณเอง คุณไม่สามารถฟังสิ่งเรื่องราวจากภายนอกและนั่นคือสิ่งสำคัญ เพราะคุณสามารถป้องสิ่งที่ดีหรือไม่ดีและมันจะส่งผลเสียต่อคุณ เราต้องทำงานที่ดีเพื่อให้คนของเราโฟกัสกับวันและสัปดาห์ในแต่ละครั้ง'

บราวน์ส มีขุมกำลังทีมบุกระดับชั้นนำของเอ็นเอฟแอลหลังปีกนอก โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกลับมาประสานงานกับ จาร์วิส แลนดรี้ พร้อมด้วยคู่ดูโอแบ็คฟิลด์ดีสุดของลีกอย่าง นิค ชับบ์ กับ คารีม ฮันท์ 


นอกจากนี้ บราวน์ส ยังปรับปรุงเกมป้องกันด้วยการเซ็นสัญญากับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์, จอห์น จอห์นสัน, ทรอย ฮิลล์ รวมถึงการดราฟท์ เกร็ก นิวซั่ม กับ เจเรไมห์ โอวูซู-โคราโมอาห์ 

'ผมตื่นเต้นมาก' เมย์ฟิลด์ กล่าวถึงการอัพเกรดขุมกำลังของ บราวน์ส 'ทุกการเคลื่อนไหวที่เราทำ ดึงคนเหล่านี้เข้ามา เห็นได้ชัดว่าคนที่มีความสามารถจริงๆ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นกลุ่มของล็อคเกอร์รูม เคมีดีๆกำลังจะเกิดขึ้น ผมตื่นเต้นที่จะได้รับสิ่งนี้ ลงมือทำมันกันเลย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด