:::     :::

สเนลล์พร้อมต่อสู้เพื่อติดรอสเตอร์สตีลเลอร์ส

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนนี่ สเนลล์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พร้อมต่อสู้เพื่อติดอยู่ในบัญชีรายชื่อ 53 คนของทัพคนเหล็กสู้ศึกซีซั่น 2021

เบนนี่ สเนลล์ รันนิ่งแบ็กปีสามของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันเขาพร้อมต่อสู้เพื่อแย่งชิงโควตาตัววิ่งในบัญชีรายชื่อ 53 คนในซีซั่น 2021 ของทัพคนเหล็ก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สตีลเลอร์ส กล่าวอำลา เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อน พิตต์สเบิร์ก จะเลือก นาจี แฮร์ริส ตัววิ่งจาก แอลาบาม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 

ทีมคนเหล็กยังเซ็นสัญญากับ เคเลน บอลลาจ จากตลาดฟรีเอเจนต์ เมื่อรวมกับ สเนลล์, เจย์เลน ซามูเอลส์, เทรย์ เอ็ดมันด์ส และรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 แอนโธนี่ แม็คฟาร์แลนด์ จูเนียร์ ทำให้ห้องรันนิ่งแบ็กมีการแข่งขันแย่งตำแหน่งกันดุเดือด โดยเฉพาะตำแหน่งแบ็คอัพระหว่าง สเนลล์ กับ บอลลาจ ที่มีสไตล์คล้ายกันเพื่อติดอยู่ในบัญชีรายชื่อ 53 คน 


ตามรายงานจาก บรู้ก พรายเออร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า สเนลล์ มีความเสี่ยงที่จะหลุดจากรอสเตอร์ 53 คน แต่ตัววิ่งวัย 23 ปียืนยันว่าเขาพร้อมต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้ 

'บอกตามตรง ผมสามารถพูดได้ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของผม' อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 เผย 'ผมไม่เคยปรับตัวละรู้สึกสบายใจเลย คุณรู้ไหม นี่คืองานของผมในตอนนี้ คุณก็รู้ อีกสิ่งหนึ่งที่ผมจำได้คือทีม สตีลเลอร์ส เลือกผม ผมไม่ได้เลือก สตีลเลอร์ส ดังนั้นผมจึงเดินหน้าลุยและตายในที่ที่ผมอยู่ เมื่อถึงเวลาทำงาน มันเป็นการทำงาน ผมรู้สึกเหมือนว่าเรามี นาจี เป็นตัวท็อปของเรา'


'คุณ (ไม่สามารถ) ทำแค่ครั้งเดียวตลอดทั้งฤดูกาลและรีบเร่ง คุณรู้แน่นอนว่าเส้นทางและช่วงเวลาสำคัญกำลังจะมาถึง และผมจะทำให้แน่ใจว่าผมพร้อมสำหรับพวกเขา ผมแค่ก้มหน้าและทำงานต่อไป' สเนลล์ กล่าว

สเนลล์ ถือบอลวิ่ง 111 ครั้ง ระยะ 368 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ซึ่งรวมถึงการออกสตาร์ท 3 เกมตอนที่ คอนเนอร์ บาดเจ็บในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 3.3 หลา เคยทำผลงานดีสุดในเกมเปิดซีซั่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จากการถือบอลวิ่ง 19 ครั้ง ระยะ 113 หลา ส่วนที่เหลือถือบอลวิ่ง 92 ครั้ง ระยะ 255 หลา จากการลงเล่น 15 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด