:::     :::

คูซม่าบ่นด้อยโอกาสทำฝีมือขาดความต่อเนื่อง

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
1,337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ คูซม่า ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ยังเชื่อมั่นศักยภาพตัวเองว่าเก่งพอก้าวไปสู่สถานะออล-สตาร์ แต่ที่ผ่านถูกจำกัดโอกาสลงสนามจึงไม่ได้รับการนับถือฝีมือมากพอ

ฟร้อนท์คอร์ทวัย 25 ปีถูกดราฟท์มาโดย เลเกอร์ส คลาส 2017 แล้วผลงานหวือหวาจนปักหลักตัวจริงซีซั่นแรกๆ แต่กับสองฤดูกาลหลังสุดตั้งแต่ แอนโธนี่ เดวิส ถูกเทรดร่วมงานก็ทำให้ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย ยูท่าห์ หลุดสำรองถาวร 

อย่างไรก็ตามฟร้อนท์ประสบการณ์ 4 ปีมั่นใจว่าตัวเองมีของ แล้วดีพอสำหรับการออกสตาร์ตตำแหน่งเพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด สม่ำเสมอบนลีกเอ็นบีเอ แล้วจะได้เห็นผลงานเฉลี่ยระดับ 25 คะแนน 

ผมสามารถทำมันได้แน่ๆ แล้วก็เชื่อแบบนั้นจริงๆด้วย อีกอย่างผมไม่ใส่ใจว่าคนอื่นจะพูดหรือคิดอย่างไรด้วยการเปิดปากกับบลีเชอร์ รีพอร์ท


ก็รู้จักตัวเองดี ทราบขีดความสามารถ แต่มันยากจะปล่อยของเมื่อคุณไม่ได้เล่นตำแหน่งเก่งสม่ำเสมอ ก็ตื่นเต้นสำหรับโอกาสแข่งบ่อยขึ้นในฤดูกาลหน้า” 

เพราะทุกๆช่วงปิดฤดูกาลมักมีพัฒนาการในทางที่ดีขึ้น พยายามพัฒนาตัวเองเสริมทีเด็ดในเกมการเล่น ตั้งใจเปลี่ยนตัวเองให้เป็นเต้ยเรื่องเล่นป้องกัน

อย่างในปีรุคกี้เล่นป้องกันไม่เอาไหน ประกบใครก็ไม่อยู่  มาถึงตอนนี้รับมือได้หมดจะเป็นผู้เล่นปีกชั้นนำ, เพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด หรือกระทั่งการ์ดจ่าย, ชู้ตติ้งการ์ด ผมมีความสามารถป้องกันได้ถึงสี่ตำแหน่ง แล้วมันส่งอิทธิพลต่อผลงานเกมรับทีม 

มีกระแสหนาหูว่า คูซม่า พร้อมย้ายออกจาก เลเกอร์ส เพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้นกับทีมอื่น โดยสัญญาณชัดเจนคือเอาชื่อสังกัด ม่วง- ทอง ออกจากประวัติบนบัญชีอินสตาแกรม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด