:::     :::

คาห์นมั่นใจนาเกลส์มันน์คือคนที่ใช่ของบาเยิร์น

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ คาห์น (ขวา) ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่นว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ (กลาง) คือคนที่จะนำความสำเร็จมาสู่ทีมเสือใต้อย่างที่สโมสรคาดหวัง

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขามีความสุขในการตั้ง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่พร้อมเชื่อมั่นว่าอดีตบอส แอร์เบ ไลป์ซิก คือคนที่ใช่สำหรับทัพเสือใต้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา

คาห์น ก้าวขึ้นมาสืบทอดตำแหน่งซีอีโอต่อจาก คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ต้องการคนที่เข้ามาทำหน้าที่แทน ฮันซี่ ฟลิค และสามารถนำความสำเร็จมาสู่ทีมเสือใต้แบบไร้รอยต่อ ก่อนจะตัดสินใจเลือก นาเกลส์มันน์ ซึ่งเป็นเทรนเนอร์เพียงไม่กี่คนที่สามารถทำได้อย่างที่สโมสรคาดหวัง

'ความสำเร็จที่ เอฟซี บาเยิร์น ต้องมาเร็วมาก เรามั่นใจว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เป็นคนที่ใช่สำหรับเรา เอฟซี บาเยิร์น เป็นสโมสรที่ไม่รู้จักพอเมื่อพูดถึงความทะเยอทะยานเรื่องความสำเร็จ'

'ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เป็นโค้ชอายุน้อยที่มีความทะเยอทะยาน เขานำเสนอสิ่งต่างๆที่อาจไม่ได้อยู่ในเรดาร์ของคุณ เราเชื่อมั่นเต็มร้อยว่าเราจะเริ่มต้นยุคใหม่กับเขาที่ เอฟซี บาเยิร์น' ซีอีโอทีมเสือใต้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด