:::     :::

มาต้าเปิดใจหลังยืดสัญญาผีอีกหนึ่งปี

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
1,690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มาต้า กองกลางตัวเก๋าชาวสเปนเปิดใจหลังจากที่ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งปี

        แข้งวัย 33 ปีย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ปี 2014 จาก เชลซี และกลายเป็นแข้งไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับทีมเมื่อเดือนที่แล้ว กระทั่งสโมสรตัดสินใจขยายสัญญาอีก 1 ปีตามอ็อปชั่นแม้ว่าปีที่แล้วจะลงเล่นเพียงแค่ 18 เกมเท่านั้น

         ถึงตอนนี้ มาต้า พร้อมเดินหน้าสู่ฤดูกาลใหม่แม้ว่าบทบาทจะเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง โดยตั้งเป้าที่จะช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้

         "ใช่ ผมรู้สึกมีความสุขและตื่นเต้นและสดชื่นกระปรี้กระเปร่าสำหรับฤดูกาลใหม่" มาต้า กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร "ผมไม่รู้เลยว่ามันเป็นปีที่ 9 แล้ว แต่เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แน่นอนผมมีช่วงเวลาที่ดีมากมายกับสโมสร เช่นเดียวช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ใช่ ผมอยู่กับทีมต่อซึ่งผมเฝ้ารอและหวังว่าจะเป็นปีที่ดีของทีมและตัวเองด้วย"

         "เมื่อถูกว่าตัดสินใจยากหรือไม่ มาต้า ตอบว่า "ไม่เลย พูดตามตรง คุณต้องคิดเกี่ยวกับมัน"

         "แน่นอนเพราะผมเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์เมื่อหมดสัญญา และเป็นเรื่องปกติของโลกฟุตบอล คุณได้รับโทรศัพท์จากหลายสโมสรและคิดว่าบางทีอาจจะเป็นโอกาสใหม่ๆในอาชีพค้าแข้งของคุณ"

         "แต่ในทางกลับกัน ความรู้สึกของการอยู่กับสโมสรแห่งนี้และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฤดูกาลที่แล้ว อาจจะเป็นปีที่ยากที่สุดในชีวิตผม มันไม่เป็นธรรมชาติเลยสำหรับผมในการจากไปแบบนั้น"

         "แน่นอนผมยังอยู่ต่อเพราะผมยังเชื่อว่าผมสามารถมอบอะไรให้กับทีมได้และผมคิดว่าสโมสรก็เชื่อมั่นในแบบเดียวกัน ผมมีความหวังและตื่นเต้นที่จะคว้าแชมป์ที่นี่ มันพิเศษมากที่ได้เป็นผู้เล่นของสโมสรแห่งนี้และมันพิเศษยิ่งกว่าเดิมที่ได้ถ้วยรางวัลและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมมาที่นี่และนักเตะทุกคนมาที่นี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด