:::     :::

สปัลฯแย้มจีบเอแมร์ซอนพ้นสิงห์หลังยูโร

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ เฮดโค้ชคนใหม่ของ นาโปลี เปรยว่าหลังจบทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 จะหาโอกาสชักชวน เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ ให้ย้ายจาก เชลซี มารียูเนี่ยนกันยัง สตาดิโอ ซาน เปาโล

เอแมร์ซอน อยู่ระหว่างรับใช้อัซซูรี่เตะชิงแชมป์แห่งขาติยุโรปโดยเวลานี้เข้าถึงนัดชิงฯพบ อังกฤษ (11 ..) แล้ววาสนาให้เขาลงตัวจริงเมื่อแบ็กซ้ายตัวหลัก เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า บาดเจ็บหนักผ่าตัดเอ็นร้อยหวายถอนตัวไปก่อนหน้า 

อย่างไรก็ตามแม้เส้นทางนามทีมชาติเรืองรอง แต่กับสโมสรดับสนิททางเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ไม่พิจารณาเป็นตัวเลือกใช้งานต้องทนกินน้ำใต้ศอก เบน ชิลเวลล์ และ มาร์กอส อลอนโซ่ 

นั่นทำให้ สปัลเล็ตติ ฐานะเคยเป็นลูกพี่เก่าที่สโมสร โรม่า พร้อมยื่นมือเข้าโอบอุ้ม เอแมร์ซอน มานับหนึ่งใหม่ร่วมกันยังเนเปิ้ลส์

 

คำถามเรื่องจะมีโอกาสร่วมงาน เอแมร์ซอน หรือไม่นั้นเป็นสิ่งที่ไม่สามารถให้คำตอบได้ แต่ถ้าแค่ลองทาบทามมันก็เป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นบอสวัย 62 ปีกล่าว 

ตลอดเวลาสามปีครึ่งใต้ชายคา สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอแมร์ซอน ร่วมงานกับโค้ชมากถึงสี่คนได้แก่ อันโตนิโอ คอนเต้, เมาริซิโอ ซาร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ทูเคิ่ล ทว่าไม่มีช่วงไหนก้าวมาสู่เสาหลัก แต่อย่างน้อยคว้าเกียรติยศประดับบารมีทั้ง เอฟเอ คัพ, ยูโร ปา ลีก และชปล.อย่างละสมัย


     สัญญานักเตะเหลือแค่ซีซั่นสุดท้าย คาดว่า เชลซี คงขายไม่แพงราว 8-10 ล้านปอนด์ ก็ขาดทุนพอสมควรจากครั้งซื้อมาม.ค. 2018 ที่เรต 17 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด