:::     :::

เทลเลอร์แฮปปี้ทีมบุกบราวน์สกลับมาครบองค์ประชุม

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไวแอ็ตต์ เทลเลอร์ การ์ดของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีความสุขสำหรับการกลับมารวมพลกันพร้อมหน้าของทีมบุกเพื่อเตรียมสู้ศึกซีซั่น 2021

ไวแอ็ตต์ เทลเลอร์ การ์ดประสบการณ์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าเขามีความสุขสำหรับความพร้อมสมบูรณ์ของขุมกำลังทีมบุก หลังการกลับมาจากการบาดเจ็บของดาวดัง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ซึ่งในปีกนอกดีสุดของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจาก 'คลีฟแลนด์ บราวน์ส เดลี่' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ส ใช้เวลาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ทุ่มทุนอัพเกรดเกมป้องกัน ขณะเดียวกันทีมบุกของ คลีฟแลนด์ ไม่จำเป็นต้องแก้ไขอะไรมากนัก เมื่อทั้งควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ และดูโอแบ็คฟิลด์ดีที่สุดของลีกอย่าง นิค ชับบ์ กับ คารีม ฮันท์ และกลุ่มปีกนอกโดยเฉพาะ 'โอบีเจ' กลับมาพร้อมหน้า ซึ่ง เทลเลอร์ เชื่อว่าความมั่นคงดังกล่าวจะทำให้ทีมได้เปรียบอย่างมากในการสานต่อผลงานจากซีซั่นที่แล้ว

'เรามี 11 คนในทีมบุกที่กำลังกลับมา ซึ่งบ้ามาก ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน' เทลเลอร์ กล่าว 'เรามีกลุ่มแบ็คฟิลด์ที่สามารถทำได้ในระดับสูง และถ้าแนว 'ดี-ไลน์' ดีที่สุดที่ผมเล่นคือทีมของเราเอง ผมจะมีความสุขมาก'


ความต่อเนื่องของ คลีฟแลนด์ ไม่ได้มีแต่เฉพาะผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชด้วย หลังจาก เทลเลอร์ ใช้เวลาในซีซั่นรุคกี้ของเขากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนย้ายมาเล่นกับทีมยุค เฟร็ดดี้ คิตเช่น ในซีซั่น 2019 ปีนี้จะเป็นครั้งแรกของการ์ดวัย 26 ปีจะลงเล่นภายใต้การดูแลของโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ บิลล์ คัลลาแฮน เป็นปีที่สองติดต่อกัน

'มันบ้ามากที่จะเข้าสู่ปีที่ 4 ในเอ็นเอฟแอล และนี่เป็นครั้งแรกที่มีโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์คนเดียวกัน 2 ปีติดต่อกัน' เทลเลอร์ กล่าว 'ผมกำลังทำงานของผมอยู่ และผมจะพยายามทำให้ดีขึ้น'

เทลเลอร์ เป็นตัวบล็อคของ บราวน์ส ในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ร่วมกับ เจอดริค วิลล์ส, โจเอล บิโตนิโอ, ซีเจ เทร็ตเตอร์, เทลเลอร์ และ แจ็ค คอนคลิน ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กดีสุดของลีก

'ผมมีความสุขที่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่เรามีคนเก่งๆอยู่รอบตัว และผมต้องทำหน้าที่ของตัวเอง ผมไม่ต้องทำอะไรนอกจากงานของผม และนั่นเป็นพร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด