:::     :::

ผอ.กีฬาดอร์ทฯปัดลือสิงห์ทุ่มบ้าเลือด150ล้านป.ซื้อฮาแลนด์

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564
1,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาปฏิเสธกระแสรเรื่องโดน เชลซี เทียวไล้เทียวขื่อขอซื้อ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มร้อนด้วยราคาแสนแพง 150 ล้านปอนด์ (ราว 175 ล้านยูโร) เป็นเรื่องเหลวไหลเพราะนักเตะยังอยู่ในแผนงานของซีซั่นใหม่

แม้เพิ่งได้โทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองแต่สิงห์บลูส์ถูกมองว่ามีปัญหาเรื่องการทำประตู โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่ไม่สามารถผลิตสกอร์ช่วยทีมมากเท่าที่ควร จึงโดนโยงกับ ฮาแลนด์ อย่างต่อเนื่อง

โดยสื่อฯในเยอรมันอ้างว่า เชลซี พร้อมทุ่มทุนสร้าง 150 ล้านปอนด์ ( 175 ล้านยูโร) เพื่อปิดดีลดาวยิงนอร์วีเจี้ยนทันที ไม่อยากรอถึงซัมเมอร์ที่ราคาจะถูกลงมากว่าครึ่งตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 64 ล้านปอนด์ (75 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามผอ.กีฬา ซอร์ค ย้ำอีกครั้งว่ากองหน้าวัย 21 ปียังอยู่ในแผนของซีซั่น 2021-22 

ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เรายังคงวางให้ เออร์ลิ่ง อยู่ในแผนงานสำหรับฤดูกาลใหม่ การเปิดปากกับสปอร์ต บิลด์


ทั้งนี้มิสเตอร์ ซอร์ค เผยว่าบทบาทของ ฮาแลนด์ ในห้องแต่งตัวจะมากขึ้นฐานะหนึ่งในกระดูกสันหลังทีมร่วมกับกัปตัน มาร์โค รอยส์ เนื่องจากตลาดซัมเมอร์นี้ เจดอน ซานโช่ จ่อย้ายไปร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด

เจ้าของผลงาน 57 ประตูจากการเล่นเกมอย่างเป็นทางการ 59 นัดแก่ ดอร์ทมุนด์ ถูกเปิดเผยเพิ่มเติมว่ายังมีความสุขที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เพราะมีเพื่อนรุ่นน้อง จิโอ เรย์น่า และ จู้ด เบลลิงแฮม (18 ปีทั้งคู่) ให้พูดคุยประสาคนคอเดียวกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด