:::     :::

คล้าร์กเสี่ยงคุก3ปีหลังอัยการตั้งข้อหาครอบครองอาวุธ

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ คล้าร์ก ดีเฟนซีฟเอนด์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถูกอัยการสั่งฟ้องฐานครอบครองอาวุธปืนและเตรียมขึ้นศาลในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้

แฟร้งค์ คล้าร์ก ดีเฟนซีฟเอนด์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กำลังเผชิญกับโทษจำคุก 3 ปี หลังอัยการตั้งข้อหาอย่างเป็นทางการในการครอบครองอาวุธ จากการเปิดเผยของโฆษกสำนักอัยการเขต แอลเอ เคาน์ตี้ เกร็ก ริสลิ่ง กับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ข้อหาดังกล่าวเกิดขึ้นจากการจับกุมช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาในเมือง เวสต์ คาร์สัน รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่ง คล้าร์ก กับชายอีกหนึ่งคนถูกตำรวจทางหลวงควบคุมตัวไว้ หลังพบอาวุธปืนกลมือ อูซี่ บรรจุกระสุน 2 กระบอกที่เบาะหลังของรถแลมบอร์กินี่ เขาถูกจองจำในคุก ลอส แอนเจลีส เคาน์ตี้ ก่อนได้รับการประกันตัวออกมาด้วยวงเงิน 35,000 เหรียญ 


ตามรายงานระบุว่า คล้าร์ก ปกป้องตัวเองโดยอ้างว่าปืนดังกล่าวไม่ใช่ของเขา แต่เป็นของสมาชิกในทีมรักษาความปลอดภัยของเขา แต่ แอลเอ เคาน์ตี้ เกร็ก ริสลิ่ง ยังตั้งข้อหามีอาวุธร้ายแรงในครอบครองและถูกกำหนดขึ้นศาลในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ส่วน ชีฟส์ ที่มีกำหนดลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ยังไม่แสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด