:::     :::

เคนรับเลี่ยนประวัติสวยกว่าแต่สิงโตสุดมั่น

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษออกมายอมรับก่อนเกมนัดชิงดำคืนวันอาทิตย์ว่า อิตาลี มีประวัติศาสตร์ที่ดีกว่า แต่ยืนยันว่าพลพรรค สิงโตคำราม มีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่สำหรับการเขียนประวัติศาสตร์ใหม่

    "มันเป็นการเดินทางที่ยาวนาน มันเป็นการเดินทางที่ยากลำบาก ตลอดเส้นทางของเรามีทั้งขึ้น และลง" เคน กล่าว

    "แต่การได้ลงเล่น และนำผู้เล่นไปถึงรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกของเรา รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรปครั้งแรกของเรา และรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกของเราในรอบ 55 ปี ยิ่งเป็นเรื่องที่พิเศษขึ้นไปอีก"

    "ความตื่นเต้นมีอยู่แล้ว ผมแน่ใจว่ามันต้องมีความกังวลเล็กน้อย แต่เราก็แค่ตั้งหน้าตั้งตารอมัน คุณต้องใช้ช่วงเวลาเหล่านี้ และสนุกกับช่วงเวลาเหล่านี้ของประวัติศาสตร์ และหวังว่าเราจะสามารถก้าวไปอีกขั้น และเอาชนะได้"

    สำหรับ ขุนพล อัซซูรี่ คว้าแชมป์โลกมาแล้ว 4 ครั้ง และแชมป์ยูโรอีก 1 ครั้ง ซึ่ง เคน ก็รู้ดีว่าคู่ต่อสู้ของเขาในคืนวันอาทิตย์นั้นมีประวัติศาสตร์ที่ดีกว่า แต่เจ้าตัวก็ชี้ให้เห็นถึงประสบการณ์ในทีมชาติอังกฤษของเขาด้วย

    "ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ 50-50 แน่นอนว่า อิตาลี มีประวัติศาสตร์ที่ดีกว่าเราในแง่ของการคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ การชนะในนัดชิงระดับเมเจอร์ แต่ผมคิดว่าในทีมของเรา หลายคนมีประสบการณ์ระดับสโมสร เรากำลังเล่นในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด รอบชิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป"

    "มันเป็นเกมที่ยากมาก ชัดเจนว่าจากมุมมองของเรา เรามีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ในสิ่งที่เรากำลังทำ และวิธีของเรา แต่มันจะเป็นเกมที่ยาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด