:::     :::

ฮัมฟรีส์ตั้งเป้าหมายนำคาร์ดินาลส์เข้าเพลย์ออฟซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดี.เจ.ฮัมฟรีส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 27 ปี ตั้งเป้านำ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟซีซั่นหน้าหลังผิดหวังจากฤดูกาลที่ผ่านมา

ดี.เจ.ฮัมฟรีส์ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตั้งเป้าหมายนำต้นสังกัดเข้ารอบเพลย์ออฟในซีซั่น 2021 หลังพลาดหวังจากฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งที่ออกสตาร์ทสถิติ 6-3 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คาร์ดินาลส์ ออกสตาร์ทซีซั่น 2020 ด้วยสถิติ 6-3 และเป็นจ่าฝูงดิวิชั่น เอ็นเอฟซีตะวันตก แต่พวกเขาออกอาการเป๋หลังจากนั้นทำสถิติ 2-5 จนพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟอย่างน่าเสียดาย นั่นทำให้ ฮัมฟรีส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 นำมาเป็นบทเรียนในการรักษาความเอาจริงเอาจังตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟในซีซั่น 2021

'ผมคิดว่าผมได้เรียนรู้ว่าทุกสิ่งมีความสำคัญ' ฮัมฟรีส์ กล่าว 'มันไม่สำคัญว่าคุณจะทำมันมา 8 สัปดาห์ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง คุณต้องทำแบบนั้นต่อไปอีก 8 สัปดาห์'


หลังการออกสตาร์ทซีซั่นด้วยสถิติ 6-3 แต่หลังจากนั้น คาร์ดินาลส์ เล่นด้วยความเชื่อมั่นมากเกินไปทำให้พวกเขาหัวทิ่มจนพลาดตั๋วเล่นรอบเพลย์ออฟในที่สุด 

'ความพึงพอใจเป็นเรื่องจริงและมันฆ่าเราได้' ฮัมฟรีส์ ยอมรับ 'เมื่อคุณรู้สึกเหมือนว่าคุณไม่ห่วยแตก แต่ในที่สุดมันจะเริ่มห่วยแตกและมันจะแสดงออกมา และนั่นคือสิ่งที่ผมเรียนรู้อย่างรวดเร็ว'

'แต่ละสัปดาห์ มันจะต้องมีการเตรียมตัวเหมือนกัน ไม่สำคัญว่าคุณกำลังจะเล่นฟุตบอลคืนวันจันทร์ในสัปดาห์นี้หรือฟุตบอลคืนวันพฤหัสฯ ทุกสัปดาห์จะต้องมีการเตรียมความพร้อมเหมือนกัน'

'เมื่อคุณเข้าถึงกรอบความคิดว่า 'เราทำได้ดี ดังนั้นเราจึงเอาชนะทีมนี้ได้' มันจะมาหาคุณทุกครั้ง' 

'แต่ละสัปดาห์จะต้องเป็น ซูเปอร์ โบวล์ สำหรับเรา' ฮัมฟรีส์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด