:::     :::

"ธรรมนูญ"แฮปปี้ทดสอบแข้งทัพฟ้าหวังเซ็นสัญญาร่วมก๊วน

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2561
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าแทน" ธรรมนูญ สาลี กองกลางมากดีกรีที่เคยพเนจรไปค้าแข้งต่างแดนมาหลายประเทศ เผยสุดพอใจผลงานการทดสอบฝีเท้ากับทีม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล และหวังได้รับการเซ็นสัญญาเพื่อกลับมาลงเล่นในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง

"เจ้าแทน" ธรรมนูญ สาลี กองกลางวัย 23 ปีที่เคยไปค้าแข้งต่างแดนกับสโมสรที่กานา, เซอร์เบีย, โปรตุเกส และ เกาหลีใต้ กับทีม อุยเจียงบู ในเคลีก เบสิก หรือ ดิวิชั่น 3 ในฤดูกาลล่าสุด ได้กลับมาประเทศไทยหลังจบซีซั่นเพื่อพักฟื้นตัวหลังหายจากอาการบาดเจ็บและกำลังเล็งหาต้นสังกัดใหม่ในประเทศไทย โดยล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา อดีตกองกลางทีมชาติไทยชุดยู-19 ได้เดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก 2018 ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกแฮปปี้กับสภาพร่างกายที่ดีขึ้นมาก โดยจะได้ลงเกมอุ่นเครื่องกับ ม.ธรรมศาสตร์ ชุดบอลประเพณีในช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค. ก่อนรอทาง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ตัดสินใจว่าจะได้ร่วมงานกันหรือไม่

"ก็พอใจกับการซ้อมครับ สภาพร่างกายผมยังแค่ประมาณ 70% วันนี้ก็ได้ซ้อมขึ้นเกมได้เจอกับนักเตะของแอร์ฟอร์ซ แล้วก็มีหลายคนที่ผมเคยร่วมงาน วันนี้ผมยังไม่เจอพี่เตี้ย แต่ผู้ช่วยโค้ชที่คุมซ้อมผมก็เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว ทุกอย่างก็เลยผ่านไปได้ด้วยดี เดี๋ยววันพฤหัสบดีผมจะได้ลงเกมอุ่นเครื่องกับม.ธรรมศาสตร์ ก็หวังจะทำผลงานให้ดี เพราะตอนนี้ผมอยากหาทีมลงเล่นในไทยมาก เป้าหมายผมเหมือนเดิมคืออยากกลับไปค้าแข้งที่ต่างประเทศ จริงๆ ก็มีทีมในเคลีก3ติดต่อผมมาแล้ว แต่่ร่างกายผมยังไม่พร้อมเพราะเพิ่งหายเจ็บ แล้วก็ติดปัญหาอีกหลายอย่าง ผมเลยอยากกลับมาเล่นในไทยสักฤดูกาลก่อนครับ" เจ้าแทนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด