:::     :::

ไฮยน์เกสแนะซือเล่ปรับตัวเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นกองหลังระดับโลก

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิคลาส ซือเล่ ได้รับคำแนะนำจาก จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ให้ปรับวิถีชีวิตให้เข้ากับการทำงานเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นกองหลังระดับโลกในอนาคต

จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส อดีตเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง นิคลาส ซือเล่ ว่าเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นแนวรับระดับโลกของทีมเสือใต้ เพียงแค่กองหลังวัย 25 ปีปรับไลฟ์สไตล์ของตนเองเท่านั้น จากการเปิดเผยกับ 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซือเล่ ย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขาเป็นเซนเตอร์แบ็กรูปร่างสูงใหญ่, เร็ว, มีคุณสมบัตทั้งทางร่างกายและจิตใจที่กองหลังต้องการ แต่ยังมีบางอย่างที่ขัดขวางไม่ให้เซนเตอร์วัย 25 ปีบรรลุศักยภาพของเขาได้ ซึ่ง ไฮยน์เกส มองว่าหาก ซือเล่ สามารถปรับวิถีชีวิตของตัวเองจะเป็นประโยชน์สำหรับตัวนักเตะเอง 


'นิคลาส ซือเล่, ตัวอย่างเช่น ถ้าเขาทำงานอย่างมืออาชีพและปรับวิถีชีวิตของเขาให้เข้ากับงานของเขา เขาจะเป็นกองหลังระดับโลก เขาสามารถดูจาก (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้ หรือ (โยชัว) คิมมิค เป็นแบบอย่างได้' ไฮยน์เกส แนะนำกองหลังวัย 25 ปี 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ซือเล่ ถูกสื่อเยอรมันวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่สามารถรักษาระดับความฟิตที่เหมาะสมหลังมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัว แต่ปัญหาดังกล่าวไม่ได้ปิดกั้นความสนใจจากบางสโมสรโดยเฉพาะ เชลซี ของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ต้องการดึงแนวรับวัย 25 ปีไปเสริมแนวป้องกันในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด