:::     :::

พ่อแฉพูลิซิชถูกขู่ฆ่าจากคลิปหยามปลาเก๋ายักษ์

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน พูลิซิช ปีกจอมห้าวของ เชลซี เกรียนจนได้เรื่องเมื่อคลิปวิดีโอที่เขาโพสต์ช่วงสัปดาห์วันชาติสหรัฐฯ กลายเป็นไวรัลทางอินเตอร์เน็ตจนสร้างความไม่พอใจแก่คนบางส่วนอย่างแรงถึงขึ้นถูกขู่ฆ่า ตามการบอกเล่าของผู้เป็นบิดา

 แข้งวัย 22 ปีอัพวิดีโอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวที่กำลังนั่งเดาะบอลอยู่บนขอบเรือ โดยมีเพื่อนร่วมทริปจับ ปลาเก๋ายักษ์ ลอยอยู่ด้านข้าง กระทั่งเจ้าตัวตกลงไปในน้ำสร้างความตกใจให้กับปลาตัวดังกล่าวที่ยังมีเบ็ดติดอยู่ที่ปากพร้อมข้อความ 

"ชีวิตปรากฎอยู่ตรงหน้า (อิโมจิหัวเราะน้ำตาไหล) วันที่ยอดเยี่ยมบนผืนน้ำกับ @blacktiph and @emadgg_"

แม้ พูลิซิช จะมองว่านี่เป็นความสนุกที่ไม่ได้เป็นอันตรายอะไรก่อนจะกลับขึ้นมาบนเรือด้วยร่างกายที่เปียกปอนพร้อมหัวเราะ แต่ทางบลู แพลนเน็ต โซไซตี้ที่เป็นกลุ่มอาสาสมัครที่รณรงค์เพื่อยุติการใช้มหาสมุทรมากเกินไป ออกแถลงการณ์วิจารณ์ด้วยความไม่พอใจกับเรื่องนี้ นำไปสู่กระแสให้คนรักทะเลร่วมกันยี้สตาร์ เชลซี 

แล้วมันบานปลายจนถึงขั้นขู่เอาชีวิตตามการบอกเล่าของ มาร์ก พูลิซิช ผู้พ่อระหว่างฤดูกาลเขาไม่ค่อยแตะทวิตเตอร์แต่ก็ทราบว่ามีอะไรเกิดขึ้นในนั้น สารพัดคำหยาคายพรั่งพรูออกมาหลังเกมที่เล่นไม่ดี ลูกผมเลยไม่ค่อยแวะไปดูเท่าไหร่ การให้สัมภาษณ์ช่อง ยูทู้บเดอะ บายไลน์


สิ่งที่ทำร้ายเขามากสุดคือวัฒนธรรมของชาวไซเบอร์ เพราะหากลูกผมอยากโพสต์อะไรสักอย่างทางอินเตอร์เน็ต มันก็จะมีไอ้งั่งแอบอยู่หลังแป้นคอมพิวเตอร์

คนเราจ้องแต่จะสร้างความเกลียดชังเพราะจิตใจเต็มไปด้วยความอิจฉา สิ่งนั้นกวนใจคริสเตียนมาก” 

อย่างเรื่องที่เขาไปกดไลก์อินสตาแกรมคนสะสมอาวุธสงครามในกลุ่มการเมืองซ้ายจัด หรือล่าสุดตอนไปตกปลาเก๋าที่คาบเบ็ดอยู่ ลูกผมมันก็คะนองโดยไม่คิดอะไรมาก แค่พยายามใช้เวลาอย่างมีความสุข” 

แล้วมันกลายเป็นเรื่องน่าขำกับดราม่าที่ตามมา คริสเตียน รักสัตว์จะตายไป เขาเลี้ยงม้าด้วย ไม่อยากเห็นสัตว์บาดเจ็บ ก็เป็นเรื่องน่าเสียใจเมื่อหมอนั่นถูกขู่ฆ่า หรือเรียกร้องให้ทางการส่งเข้าคุก” 

เวลานี้ พูลิซิช กลับมารายงานตัวซ้อมกับ เชลซี ที่ศูนย์ฝึกค็อบแฮมแล้ว พร้อมมุ่งสมาธิช่วยทีมช่วงปรี-ซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด