:::     :::

เท็ดดี้บอกเคนชิ่งไก่ชัวร์ยิ่งกว่าเปิดถ้วยไฮไลแทง

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มั่นใจ 99.9% ว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิงรุ่นน้องคงทิ้งเล้าไก่เดือยทองแน่นอนในตลาดซัมเมอร์ 2021 แต่หากเกิดเรื่อง 0.01% ขึ้นว่าอยู่ต่อ ก็นับเป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจสุดของฤดูร้อนนี้อย่างแน่นอน

ตั้งแต่ เคน ประเดิมสนามชุดใหญ่ สเปอร์ส เกมลีกเมื่อฤดูกาล 2012-13 แม้ผลงานส่วนตัวสม่ำเสมอเรื่องทำประตู ทว่าความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมเท่ากับศูนย์

เมื่อบวกความผิดหวังเที่ยวล่าสุดนามทีมชาติอังกฤษที่ไปแพ้ยิงจุดโทษต่อ อิตาลี 2-3 นัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 1-1 นั้น ก็ยิ่งเป็นตัวเร่งปฏิกิริยากให้หอกวัย 27 กะรัต ตกผลึกว่าการมีแชมป์ติดมือฐานะนักกีฬาอาชีพคงโก้กว่าเป็น วัน คลับ แมน มีความเท่แต่กินไม่ได้

ผมคงประหลาดใจมากๆหากว่า แฮร์รี่ เคน ไม่ย้ายออกจาก สเปอร์ส ทันทีหลังจบ ยูโร 2020 อย่างที่เขาพูดไว้ การแสดงความเห็นผ่านช่อง ยูทู้บดิ ยูไนเต็ด สแตนด์’ 


หากหมอนั่นไม่ไปทำข้อตกลงอะไรสักอย่างกับ แดเนี่ยล เลวี่ (ปธ.สโมสร) ผมก็จะแปลกใจเช่นกัน” 

การที่จะเห็นเขาออกแสดงจุดยืน พูดทำนองว่าจะยังเล่นให้ ท็อตแน่ม ในปีหน้านั้น - ผมนึกภาพไม่ออกว่ามันจะเกิดขึ้น” 

กรณีย้ายจริงน่าจะเข้าทาง แมนฯ ซิตี้ เพราะเจ้าตัวเคยบอกว่าหากได้เล่นร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ มันจะเป็นปรากฏการณ์แสนพิเศษต่อไปอีก 4-5 ปีข้างหน้า

หรือหากเขาเล่นกับ สเปอร์ส ต่อไปรอให้ เอดินสัน คาวานี่ หมดสัญญา 1 ปีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็มีลุ้นว่า แฮร์รี่ เคน จะไปเสียบยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด” 

ผมมองว่า ซิตี้ จำเป็นต้องมีหอกเป้าทันทีหลังจากหมด เซร์คีโอ อเกวโร่ ไปเราก็คงต้องรอดูทุกอย่างคลี่คลาย แต่ผมคงแปลกใจมากหาก เคน ยังเล่นให้ สเปอร์ส เมื่อนัดเปิดฤดูกาล” 

ชีวิตคล้ายเขียนสคริปต์เมื่อฤดูกาล 2021-22 นัดเปิดสนามเกมลีกทาง แมนฯ ซิตี้ ว่าที่สังกัดใหม่ของ เคน จะออกไปเยือน สเปอร์ส สถานีรักเก่าซึ่งปั้นดาวยิงผู้ดีสู่กัปตันทีมชาติอังกฤษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด