:::     :::

มิลานใกล้คว้าวลาซิชปั้นเกมรุกเต็มที

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่าอยู่ในการเจรจาขั้นสูงกับ ซีเอสเคเอ มอสโก เพื่อคว้าตัว นิโกล่า วลาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 25 ล้านยูโร

    ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวว่า วลาซิช ตกเป็นเป้าหมายของพลพรรค รอสโซเนรี่ แต่ราคาที่ ซีเอสเคเอ ร้องขอ 35 ล้านยูโร นั้นดูเหมือนว่าจะมากเกินไปสำหรับทีมจากอิตาลี

    ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ เปิดเผยว่าตอนนี้การเจรจากำลังคืบหน้า และ ซีเอสเคเอ มอสโก ก็พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอที่ 28-30 ล้านยูโร

    มิลาน หวังว่าสโมสรจากรัสเซียจะตอบรับเงื่อนไขยืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด หรือบังคับซื้อ ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถกระจายค่าใช้จ่ายออกไปเป็นเวลาหลายปี

    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต และสื่ออื่นๆ ของรัสเซีย ชี้ไปที่ข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโร พร้อมโบนัส และส่วนเสริมที่สามารถนำไปสู่ข้อตกลงได้

    วลาซิช ได้รับการกล่าวขานว่ามีความกระตือรือร้นที่จะย้ายมายัง มิลาน ที่ได้ไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลใหม่

    ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 23 ปี เล่นในบทบาทของเพลย์เมกเกอร์ ที่อยู่หลังกองหน้า ซึ่งเขาสามารถที่จะเข้ามาแทนที่ของ ฮาคาน ชาลาโนลู ที่ย้ายไปยัง อินเตอร์ ได้

    สโมสรก่อนหน้านี้ของเขาได้แก่ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท และ เอฟเวอร์ตัน แต่ วลาวิช ก็ทำไป 10 ประตู และ 5 แอสซิสต์จาก 21 นัดในพรีเมียร์ลีก รัสเซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})