:::     :::

บียาร์เรอัลเปิดตัวหอกป้ายแดง'เดีย'

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
1,359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บูลาย เดีย หัวหอกชาวเซเนกัลวัย 24 ปีย้ายมาค้าแข้งกับ บียาร์เรอัล อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังย้ายมาจาก แร็งส์ และเซ็นสัญญากับทีมเรือดำน้ำเหลือง 5 ปี

บียาร์เรอัล ยืนยันการเซ็นสัญญากับ บูลาย เดีย กองหน้าทีมชาติเซเนกัลที่ย้ายมาจาก แร็งส์ ด้วยค่าตัว 15 ยูโร ก่อนเซ็นสัญญายาว 5 ปีและจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เดีย วัย 24 ปี เซ็นสัญญาอาชีพกับ แร็งส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงเล่น 88 เกม ทำ 28 ประตู ซึ่งรวมถึง 16 ประตูจากการลงเล่น 37 เกมในซีซั่น 2020-2021 ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงกับ บียาร์เรอัล 

ตามรายงานระบุว่า เดีย จะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ อูไน เอเมรี่ ที่ ลา ซิวดาด เดปอร์ตีบา เดล บียาร์เรอัล ตั้งแต่วันพุธนี้ ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสฯ


เดีย เป็นสมาชิกใหม่รายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ บียาร์เรอัล หลังการเซ็นสัญญาถาวรกับ ฮวน ฟอยธ์ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ที่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา และ ไอส์ซ่า มานดี้ กองหลังชาวแอลจีเรียนที่ย้ายมาจาก เรอัล เบติส แบบไม่มีค่าตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด