:::     :::

เคห์ลยันอีกเสียงแผนกับฮาแลนด์ไม่เปลี่ยน

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
1,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์จะค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้าตามการยืนยันอีกเสียงของ เซบาสเตียน เคห์ล ฝ่ายบริหารของทีมเสือเหลือง

เซบาสเตียน เคห์ล หัวหน้าฝ่ายนักเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยกับ 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยเน้นย้ำว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้มีข่าวว่า เชลซี เตรียมทุ่มเงินก้อนโตถึง 175 ล้านยูโรเพื่อดึงหัวหอกชาวนอร์วีเจี้ยนเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม 

'ผมได้อ่านเกี่ยวกับซัมเมอร์นี้ แต่สำหรับเราแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้ เรากำลังวางแผนอย่างหนักแน่นกับ เออร์ลิ่ง สิ่งนี้ได้รับการสื่อสารอย่างชัดเจนกับเขาและที่ปรึกษาของเขา เขาต้องการเล่นฟุตบอล เขารู้สึกสบายใจกับเรา และกระหายที่จะทำประตูมากมายกับเราในซีซั่นนี้' 


เคห์ล ยังกล่าวถึงการมองหาตัวแทนของ เจดอน ซานโช่ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 85 ล้านยูโรว่าพวกเขากำลังเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีศักยภาพสามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นดาวดังคนต่อไป

'มีโปรไฟล์ที่น่าสนใจอยู่ 2-3 คน เราต้องการทำอะไรสักอย่างให้แล้วเสร็จ แต่ด้วยเงื่อนไขอะไร นั่นอยู่ที่เราจะต้องตัดสินใจ มีนักเตะเพียงไม่กี่คนที่เป็นเหมือน เจดอน คุณภาพนั้น, ความเร็ว, การทำประตู และการแอสซิสต์ในเวลาเดียวกัน การหาตัวแทนเขาจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ แต เจดอน ก็พัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนนั้นกับเราเท่านั้น เรากำลังไล่ตามเป้าหมายเดียวกันกับผู้เล่นคนอื่น' เคห์ล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด