:::     :::

เมสซี่โอเคเซ็นบาร์ซ่าใหม่อยู่ยาวจนอายุ39

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
1,572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ ตกลงสัญญากับ บาร์เซโลน่า ได้เรียบร้อยแล้ว เป็นสัญญาระยะยาว 5 ปี และยินยอมลดค่าจ้างลงครึ่งหนึ่ง

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จในการตกลงสัญญากับ เมสซี่ แล้ว หลังจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ที่ยืดเยื้อมานาน จนกระทั่งกองหน้าอาร์เจนไตน์กลายเป็นฟรีเอเยนต์ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นมา

รายงานข่าวระบุว่า เมสซี่ ตอบรับสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีที่จะทำให้อยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปจนถึงปี 2026 เลยทีเดียว ส่วนเรื่องประเด็นค่าจ้างที่สโมสรกำลังประสบปัญหาอย่างหนักนั้น กองหน้าวัย 34 ปี ยินยอมลดค่าแรงของตัวเองลงครึ่งหนึ่ง จากสัญญาฉบับเดิมที่คาดการณ์ว่าอยู่ที่ตัวเลขราวๆ 565,000 ยูโรต่อสัปดาห์

ด้าน สปอร์ต สื่อสเปน ร่วมยืนยันว่า สัญญาฉบับใหม่จะทำให้ เมสซี่ อยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปจนอายุ 39 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็เข้าใจสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร และข้อจำกัดในเรื่องค่าเหนื่อยของทีมเป็นอย่างดี จึงยินยอมที่จะลดค่าจ้างของตัวเองลงครึ่งหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่เชื่อว่าเป็นเพียงสองสโมสรใหญ่ที่สามารถจ่ายค่าแรงมหาศาลให้กับกองหน้าอาร์เจนไตน์ได้ แต่สุดท้ายแล้วนักเตะเลือกเซ็นสัญญาอีกครั้งกับ บาร์เซโลน่า ส่วนสาเหตุที่ล่าช้าเพราะต้องการมีสมาธิทำศึกโกปา อเมริกา 2021

ทั้งนี้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยก่อนหน้านี้เรื่องการเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ว่ามีความคืบหน้าไปมากพอสมควร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด