:::     :::

แฉคลิปฉาวต่อเนื่องฟลอเรนตีโน่จวกโรนัลโด้กับมูรินโญ่ผิดปกติ

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูก ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ด่ากราดว่าเป็นพวกงี่เง่าและผิดปกติจากการแฉคลิปฉาวล่าสุดของสื่อเมืองกระทิง

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด กำลังเผชิญอีกมรสุมครั้งใหญ่หลังถูกสื่อเมืองกระทิงนำคลิปเสียงที่ถูกบันทึกไว้ในอดีตถูกนำมาแฉต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นการพูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นคนงี่เง่า รวมถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถูกระบุว่าเป็นพวกผิดปกติ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลัง 'เอล กอนฟีเดนซีอัล' นำเสนอคลิปเสียงฉาวที่ ฟลอเรนตีโน่ เคยด่าทั้ง ราอูล กอนซาเลซ กับ อีเกร์ กาซียาส สองตำนานสโมสรว่าเป็นจอมลวงโลก ล่าสุด 'มาร์ก้า' นำเสนออีกหนึ่งคลิปเสียงที่ถูกบันทึกไว้ในปี 2012 ซึ่งประธานทีมชุดขาวด่าทั้ง โรนัลโด้ และ มูรินโญ่ ว่าเป็นพวกงี่เง่าและไม่ปกติ 

'เขาบ้าไปแล้ว' ฟลอเรนตีโน่ กล่าวถึง โรนัลโด้ ในคลิปเสียง 'ชายคนนี้งี่เง่า เป็นคนป่วย คุณคิดว่าชายคนนี้ปกติหรือ แต่เขาไม่ปกติ ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่ทำทุกอย่างที่เขาทำ เรื่องไร้สาระล่าสุดที่เขาทำ คนทั้งโลกเห็นมัน ทำไมถึงคิดว่าเขาทำเรื่องโง่ๆแบบนั้นล่ะ?'

ประธานทีมชุดขาวยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ชาวโปรตุกีสว่า 'เมนเดส ไม่ได้ควบคุม (โรนัลโด้) เหมือนกับที่เขาไม่ได้ควบคุม มูรินโญ่ น้ำหนักเป็นศูนย์ คนเหล่านี้มีอีโก้สูง ทั้งคู่นิสัยแย่ และพวกเขาไม่มองความเป็นจริงเพราะพวกเขาทั้งคู่สามารถหาเงินได้มากกว่านี้หากพวกเขาโน้มเอียงไปทางอื่น'

'สองคนนี้ผิดปกติเพราะเรากำลังพูดถึงเงินจำนวนมากเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ด้วยรูปลักษณ์ที่พวกเขามี วิธีท้าทายที่ทุกคนไม่ชอบพวกเขา มันตรงข้ามกับภาพที่สื่อออกมาสู่สาธารณะ มันตรงกันข้าม!' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด