:::     :::

ปืนลุ้นโอเดการ์ดได้เหตุราชันค่าแรงเกิน

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความฝันของ อาร์เซน่อล ในการดึงตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์กลับมายังลอนดอนเหนืออาจเกิดขึ้นอีกครั้ง ท่ามกลางรายงานเรื่องภาวะการเงินที่ย่ำแย่ของ เรอัล มาดริด

    ราชันชุดขาว อยู่ภายใต้การจำกัดค่าเหนื่อยที่ลดลงในฤดูกาลนี้ หลังจากประสบปัญหารายได้ลดลงในช่วงของการระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อโควิด-19ฃ

    ลา ลีกา ได้บังคับใช้เพดานค่าเหนื่อยในช่วงวิกฤตโคโรน่าไวรัส โดย บาร์เซโลน่า มีความเสี่ยงกว่าใครเพื่อนสำหรับเม็ดเงินที่เกินขีดจำกัด

    ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่าสตาร์จำนวนหนึ่งที่ถูกมองว่าสามารถย้ายได้อาจโดนขาย หลังจากเพดานเงินของ เรอัล มาดริด ลงลดกว่า 140 ล้านปอนด์ จาก ตัวเลขก่อนเกิดโรคระบาด

    นักเตะในทีมชุดใหญ่อย่าง เอแด็น อาซาร์, อีสโก้, มาร์เซโล่, มาเรียโน่ ดิอาซ, แกเร็ธ เบล และ ราฟาแอล วาราน ได้รับการอธิบายว่ามีโอกาสถูกขาย

    นักเตะอีก 2 คนที่อาจเข้ามาเพิ่มด้วยก็คือ โอเดการ์ด วัย 22 ปี และ ดานี่ เซบายอส ที่ถูก อาร์เซน่อล ยืมไปใช้งานในปีที่แล้ว

    ในขณะที่ เซบายอส จะตัดสินใจอนาคตของเขาหลังกลับมาจากการช่วยทีมชาติสเปนในกีฬาโอลิมปิกที่กรุงโตเกียว ด้าน โอเดการ์ด นั้นอยู่ซ้อมปรีซีซั่นกับทีมอยู่แล้ว

    อย่างไรก็ตาม คงจะต้องมีการทุ่มเงินก้อนโตสำหรับสโมสรไหนๆ ในการเซ็นสัญญาไม่ว่าจะกับ โอเดการ์ด หรือ เซบายอส และ ปืนใหญ่ ก็คาดว่าจะมีการใช้จ่ายจำนวนมากในซัมเมอร์นี้

    สำหรับ โอเดการ์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในการยืมตัวช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่แล้ว และ มิเกล อาร์เตต้า ก็เคยยืนยันหลังจากนั้นว่าจะเจรจาเรื่องอนาคตของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด