:::     :::

สิงห์แห้วยูเว่ปัด85ลป.ขอซื้อเคียซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าล้มเหลวในการยื่นข้อเสนอ 85 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกเนื้อหอมของ ยูเวนตุส โดย ม้าลาย ไม่สนใจที่จะขายเขาออกไปในซัมเมอร์นี้

    ดาวเตะวัย 23 ปี ลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี และได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในทีมยอดเยี่ยมยูโร 2020 ของยูฟ่า หลังจากที่พาทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ คว้าแชมป์ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ อังกฤษ ในรอบชิงชนะเลิศ จากช่วงดวลจุดโทษ

    เคียซ่า ย้ายมายัง ยูเว่ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี มูลค่า 8.5 ล้านปอนด์ โดยมีข้อกำหนดผูกพันที่จะจ่ายเพิ่มอีก 34 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 8.5 ล้านปอนด์ ในการซื้อขาดหลังจบฤดูกาล 2021-22

    แต่ บิลด์ ได้อ้างว่า สิงห์บลูส์ ยื่นข้อเสนอ 85 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ เคียซ่า กระนั้นยักษ์ใหญ่เซเรีย อา ได้บอกปัดที่จะเข้าร่วมการเจรจา และได้ปัดข้อเสนอนี้ทิ้งไป

    สำหรับ เคียซ่า สร้างความประทับใจได้ตั้งแต่ซีซั่นแรกในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม โดยทำไป 15 ประตู จาก 46 นัดรวมทุกรายการ ขณะที่ ม้าลาย จบอันดับ 4 ในเซเรีย อา และคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย

    นอกจากนี้ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา ก็มีข่าวพัวพันกับเขาด้วยเช่นกัน แต่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กล่าวว่า "เขาดีนะ แต่ราคาแพง"

    "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เพราะเขารวบรวมความมีชีวิตชีวา และพลังที่น่าเหลือเชื่อ"

    "ผมรู้จักเขามานานแล้ว และคิดว่าเขาโดดเด่นเพราะเขาไม่มีความกังวลอะไร เขาชอบเลี้ยงบอล และมองหาโอกาสจบมันอย่างรวดเร็ว แต่เขาก็มีค่าตัวที่สูงมากเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด