:::     :::

แบร์เร็ตต์ตั้งเป้าฟาดทุกรางวัลในซีซั่น2021

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค แบร์เร็ตต์ หนึ่งในผู้เล่นตัวท็อปของทีมรับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตั้งเป้าหมายคว้าทุกความสำเร็จทั้งระดับส่วนตัวและฐานะทีมในซีซั่นหน้า

แช็ค แบร์เร็ตต์ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 28 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยถึงความคาดหวังของตนเองว่าต้องการประสบความสำเร็จทุกอย่างทั้งส่วนตัวและแบบทีมกับทัพโจรสลัดในซีซั่น 2021 จากการเปิดเผยผ่านรายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แบร์เร็ตต์ ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ บัคคาเนียร์ส ด้วยการทำ 27.5 แซ็คตลอด 2 ซีซั่นภายใต้สีเสื้อทีมโจรสลัด เขามีส่วนสำคัญกับการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในฤดูกาลที่ผ่านมาและกลายเป็นหนึ่งในฟรีเอเยนต์ระดับท็อปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อน 'พาส-รัชเชอร์' วัย 28 ปี จะทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐ 


'ในฐานะทีม เราแค่พยายามทุ่มเทเพื่อให้เราสามารถจบในตำแหน่งเดียวกับปีที่แล้ว' แบร์เร็ตต์ กล่าวถึงความหวังในซีซั่นหน้า 'โดยส่วนตัวแล้ว ผมกำลังพยายามทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนในฐานะผู้เล่นทีมรับ ผมต้องการคว้าเอ็มวีพี ผมต้องการคว้ารางวัลผู้เล่นทีมรับยอดเยี่ยมแห่งปี แบบว่า ผมกระหายทุกอย่าง ทุกเกียรติยศ ทุกรางวัล ทั้งส่วนตัวและฐานะทีม ผมคาดหวังสิ่งที่ยิ่งใหญ่จากตัวเองในปีนี้'

สำหรับผู้เล่นทีมรับที่คว้ารางวัลเอ็มวีพีของลีกคนสุดท้ายคือ ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ 36 ปีก่อนหน้านี้ ส่วน แบร์เร็ตต์ ซึ่งเคยทำ 19.5 แซ็คในซีซั่น 2019 ถูก สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปาดหน้าคว้ารางวัลผู้เล่นทีมรับยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด