:::     :::

แม็คคลอรินมั่นใจทีมบุกวอชิงตันหลากหลายกว่าปีก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รี่ แม็คคลอริน ปีกนอกปีสามของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม มั่นใจว่าทีมบุกมีอาวุธหลากหลายมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา

เทอร์รี่ แม็คคลอริน โฟกัสถึงการอัพเกรดกลุ่มปีกนอกของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการเซ็นสัญญากับ เคอร์ติส ซามูเอล ซึ่งปีกนอกปีสามมั่นใจว่าการปรับทัพดังกล่าวจะทำให้ทีมบุกวอชิงตันดีขึ้นกว่าซีซั่นก่อน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

วอชิงตัน เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 34.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ซามูเอล อดีตปีกนอก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, อดัม ฮัมฟรีส์ อดีตปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ รวมถึงการเลือกรุคกี้ ดิยามี่ บราวน์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 เพิ่มเติมความหลากหลายให้ทีมบุกมากขึ้น 

'มันไม่จำเป็นต้องปล่อยให้ทีมเหล่านั้นเล่นกับเซฟตี้แบบผสมผสานและดับเบิ้ลโคฟเวอเรจเท่าที่ผมเห็นหลายครั้งในปีที่แล้ว' แม็คลอริน กล่าว


แม็คคลอริน เป็นผู้เล่นปีกนอกคนเดียวของ วอชิงตัน ที่ผลิตผลงานในสนาม หลังรับบอล 1,118 หลาในการเล่นปีสองซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ แคม ซิมส์ รับบอลเป็นอันดับ 2 เพียง 477 หลา ซึ่งยังน้อยกว่าปีกใน โลแกน โธมัส ที่รับบอล 670 หลาและรันนิ่งแบ็ก เจ.ดี.แม็คคิสซี่ ที่รับบอล 589 หลา 

ปีกนอกวัย 25 ปี ยังเชื่อว่าทีมบุกวอชิงตันภายใต้การดูแลของ สกอตต์ เทอร์เนอร์ จะเปิดกว้างมากขึ้นในการเพิ่มเติมอาวุธช่วงปิดฤดูกาลนี้

'ผมแค่คิดว่ามันจะเปิดมากขึ้น สำหรับผมเป็นการส่วนตัว ลงสนาม ระดับกลางและระยะสั้น' แม็คคลอริน กล่าว 'แต่มันยังปล่อยให้คนอื่นๆสร้างเพลย์ด้วยเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด