:::     :::

มูรินโญ่เชื่อสิงโตจับตาสามแนวรุกในทัพผี

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
1,612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า เชื่อว่าทีมชาติอังกฤษจะจับตาดูสถานการณ์สามแนวรุกที่อยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ และ เมสัน กรีนวู้ด อย่างใกล้ชิดแน่นอน

         ซานโช่ ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 85 ล้านยูโร ซึ่งถูกมองว่าอาจจะส่งผลต่อการลงสนามของ กรีนวู้ด ที่ยืนในตำแหน่งเดียวกัน ในขณะที่มีข่าวว่าทีมอาจจะขยับ กรีนวู้ด เข้าไปยืนเป็นหน้าเป้าเพื่อโอกาสลงเล่น

         ทาง มูรินโญ่ ที่พูดถึงสโมสรเก่าอยู่เสมอมองว่า "สิงโตคำราม" คงจะจับตาดูยูไนเต็ดมากเป็นพิเศษเนื่องจากมีสามแข้งแนวรุกอยู่ในทีมเดียวกันว่าใครจะได้เล่นหรือไม่ได้เล่น หรือใครจะทำได้ดีแค่ไหน

         "สถานการณ์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอะไรที่น่าสนใจจากมุมมองของทีมชาติอังกฤษ" มูรินโญ่ กล่าวผ่านทาง เดอะ ซัน

         "เจดอน ซานโช่ ย้ายมาร่วมทีมยูไนเต็ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ที่นั่นและ เมสัน กรีนวู้ด เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในทีมแต่สามารถติดทีมลุยศึกที่กาตาร์ เมื่อเขาเติบโตมากกว่านี้และมีโอกาสสูงมากที่จะเป็นไปได้"

         "3 แข้งอายุน้อยของอังกฤษในทีมเดียวกัน, 3 คนที่มีศักยภาพสูงที่จะเล่นให้กับทีมชาติ ใครจะมีฤดูกาลที่น่ามหัศจรรย์แต่ต้องมีคนที่หลบอยู่ใต้เงา ไม่ได้ลงเล่นมากนักเพราะการตัดสินใจของโค้ช? กรีนวู้ด มีพรสวรรค์ที่จะอยู่ตรงนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด