:::     :::

ราฟาเปิดใจหลังเคยอัดทอฟฟี่'ทีมเล็ก'

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนีเตซ เทรนเอร์ชาวสเปนออกมาพูดถึงเรื่องราวเมื่อครั้งอดีตที่เคยเรียก เอฟเวอร์ตัน ทีมปัจจุบันว่าเป็นสโมสรเล็กเมื่อครั้งคุม ลิเวอร์พูล

         นายใหญ่วัย 61 ปีได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมแห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ในวงกว้างของแฟนๆ "ทอฟฟี่" เนื่องจากเจ้าตัวเคยคุม "หงส์แดง" มาก่อน แถมยังเคยวิจารณ์ทีมว่าเป็น "สโมสรเล็ก" หลังจากเสมอกันที่แอนฟิลด์ด้วยการมาเล่นแบบอุดประตู

         อย่างไรก็ตามทาง เบนีเตซ ออกมาปกป้องตัวเองถึงการพูดแบบนั้นว่าเป็นเพราะนั่นคือการสู้ในฐานะกุนซือลิเวอร์พูลที่ต้องเล่นงานคู่แข่ง ซึ่งตัวเองก็จะทำแบบเดียวกันในฐานะกุนซือเอฟเวอร์ตัน

         "มันขึ้นอยู่กับบริบท มันนานมาแล้วและผมกำลังต่อสู้เพื่อสโมสรของผม" เบนีเตซ กล่าวหลังถูกถามเหตุการณ์อันโด่งดัง "นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ในตอนนี้"

         "ผมจะสู้เพื่อ เอฟเวอร์ตัน ในทุกเกมและทุกการแข่งขันไม่ว่ากับใคร ผมยินดีที่สโมสรแห่งนี้เติบโตขึ้นเรื่อยๆและเราสามารถขึ้นมาต่อสู้และท้าทายได้"

         "คุณสามารถเห็นมันได้ที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเมืองของผม เรามีความเชื่อมโยงกันระหว่างฝั่งสีแดงและสีน้ำเงิน, แฟนๆพอใจที่เราทำงานกันที่นี่อย่างหนักเพื่อทีมและสโมสร ไม่มีใครสนใจเกี่ยวกับอดีต ผมคิดถึงอนาคตเท่านั้น"

         "พูดตามตรงเลย เอฟเวอร์โตเนี่ยนรอบตัวผมค่อนข้างแฮปปี้และให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีแม้กระทั่งฝั่ง ลิเวอร์พูล ยังยอมรับว่านี่เป็นโอกาสที่ผมจะได้กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งเพื่ออะไรบางอย่าง"

         "ผู้คนมากมายให้การสนับสนุนผมให้ทำผลงานได้ดี ผมมีความสุขกับสิ่งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด