:::     :::

สิงห์หน้าหงายดอร์ทฯปัดเงินพ่วงคนขอซื้อฮาแลนด์

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงจุดยืนชดเจนว่าไม่ต้องการปล่อย เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งในตลาดซัมเมอร์ 2021 เมื่อล่าสุดปฏิเสธข้อเสนอซื้อจาก เชลซี เป็นที่เรียบร้อย

รายงานจากสกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์ว่า แม้เพิ่งได้โทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองแต่สิงห์บลูส์ถูกมองมีปัญหาเรื่องการทำประตู โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่ไม่สามารถผลิตสกอร์ช่วยทีมมากเท่าที่ควร จึงโดนโยงกับ ฮาแลนด์ อย่างต่อเนื่อง  

โดยสื่อฯดอยช์อ้างว่า เชลซี พร้อมจ่ายเงินจำนวนหนึ่ง บวกกับผู้เล่นหนึ่งคนให้ ดอร์ทมุนด์ เลือกระหว่างดาวยิง แทมมี่ อับราฮัม หรือ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกหนุ่ม เพื่อหวังปิดดีลดาวยิงนอร์วีเจี้ยนทันที ไม่อยากรอถึงซัมเมอร์ที่ราคาจะถูกลงมากว่าครึ่งตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 64 ล้านปอนด์ (75 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามเสือเหลืองคงหนักแน่นว่ากองหน้าวัย 20 ปีคงอยู่ในแผนงานสำหรับฤดูกาลใหม่ ดังนั้นหากไม่ใช่ข้อเสนอซื้อระดับ 150 ล้านปอนด์ ( 175 ล้านยูโร) ไม่รับคุยในทุกกรณี 


เชลซี กำลังพยายามเจรจาอยู่แต่มันคงเกิดขึ้นได้ยากมาก หากมอง ตอนนี้มันคือภารกิจซึ่งไม่มีโอกาสประสบความสำเร็จแหล่งข่าวเปิดเผย 

ความเป็นไปได้น้อยมาก แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เกิดขึ้น” 

อุปสรรคสำคัญหากเกิดการซื้อ-ขาย ฮาแลนด์ ในซัมเมอร์นี้คือค่าน้ำร้อน-น้ำชา ที่ซูเปอร์ เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า เรียกร้องแพงถึง 34.2 ล้านปอนด์ (ราว 40 ล้านยูโร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด