:::     :::

เชิร์ฟเล่นภายใต้แท็กกับวอชิงตันสองปีติด

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน เชิร์ฟ การ์ดขวาดีกรี 'ออล-โพร' จะลงเล่นซีซั่น 2021 กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก'

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานสถานการณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แบรนด้อน เชิร์ฟ หนึ่งในออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดีสุดของลีกจะเล่นกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในซีซั่น 2021 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' หลังการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวเกิดขึ้นไม่ทันเส้นตายในวันพฤหัสฯที่ 15 กรกฎาคม

เชิร์ฟ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2015 เริ่มต้นเล่นแท็คเกิ้ลขวาและปรับมาเล่นการ์ดขวาจนติด 'โพร โบวล์' 4 สมัย (2016, 2017, 2019, 2020) และ 'ออล-โพร' หนึ่งครั้งในซีซั่นล่าสุด เขาลงเล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' ในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย 


ตามรายงานระบุว่า วอชิงตัน กับ เชิร์ฟ ไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเส้นตายในวันพฤหัสฯที่ 15 กรกฎาคม ดังนั้นการ์ดวัย 29 ปีลงเล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2021 

เชิร์ฟ กำลังจะอายุครบ 30 ปีในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ยังมีฟุตบอลดีๆมากมายรออยู่ข้างหน้า หากเขาสามารถรักษาสุขภาพที่ดี ซึ่งค่อนข้างเป็นปัญหาในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาจนกลายเป็นอุปสรรคในการทำข้อตกลงระยะยาว แต่การ์ดประสบการณ์ยังลงเล่นถึง 13 เกมจนมีชื่อติดทั้ง 'โพร โบวล์' และ 'ออล-โพร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด