:::     :::

สมิธตั้งเป้าก้าวขึ้นมาเป็นปีกในตัวหลักของไวกิ้งส์

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ปีกในวัย 22 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักแทน ไคล์ รูดอล์ฟ โดยพร้อมทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมในซีซั่นหน้า

เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ปีกในปีสามของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยผ่านรายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาคาดหวังถึงการทำสกอร์มากสุดในซีซั่นหน้า หลังก้าวขึ้นมาเป็นปีกในตัวหลักแทนที่ ไคล์ รูดอล์ฟ ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส สิ้นสุดการเล่นอาชีพในมินเนโซต้า 10 ปี 

สมิธ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 ยืนยันว่าเขาพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นปีกในเบอร์หนึ่งของ ไวกิ้งส์ แทนที่ รูดอล์ฟ โดยตั้งเป้าทำทัชดาวน์กับทีมมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

'ผมมีความคาดหวังสูง โดยเฉพาะกับตัวเอง' สมิธ กล่าว 'ผมไม่ต้องการระบุตัวเลขที่แน่นอนออกไปเพราะผมไม่ต้องการพูดว่า 'ผมจะทำสกอร์ 15 ทัชดาวน์หรือเท่าไหร่ก็ตาม' แต่มันจะเยอะมาก'


'ผมจะทำสกอร์ให้ได้มากๆ ลงเล่นจำนวนเพลย์มากๆและช่วยทีมของผมทุกทาง ผมแค่อยากจะเป็นเพลย์เมกเกอร์ ไม่ว่าจะเป็นเกมวิ่ง, เกมขว้าง, ทำทัชดาวน์, บล็อค ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ผมแต่ต้องการชนะ ซูเปอร์ โบวล์ ในท้ายที่สุด และได้รับรางวัลที่ผมต้องการสำหรับตัวเองในปลายปีนี้'

สมิธ ลงเล่นซีซั่นรุคกี้ด้วยการรับบอล 36 ครั้ง ระยะ 311 หลาและ ทำ 2 ทัชดาวน์ ส่วนซีซั่น 2020 สมิธ รับบอล 30 ครั้ง ระยะ 365 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 13 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด