:::     :::

อาเบยานโต้ฟลอเรนตีโน่กล่าวหาเป็นตัวการปล่อยคลิป

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ อันโตนิโอ อาเบยาน โต้ตอบ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ว่าเขาไม่ใช่คนปล่อยคลิปฉาวตามการกล่าวหาของประธานทีมชุดขาว

โฆเซ่ อันโตนิโอ อาเบยาน นักข่าวเมืองกระทิงออกมาโต้ตอบ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่กล่าวว่าหาเขาเป็นตัวการของการรั่วไหลของคลิปฉาวที่ถูกบันทึกไว้ในปี 2006 กับ 2012 ที่กล่าวโจมตี ราอูล กอนซาเลซ, อีเกร์ กาซียาส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ให้เขาพูดมัน เขาได้พูดทุกอย่างที่สามารถพูดเกี่ยวกับผมแล้ว ซึ่งเขามีสิทธิ์จะทำทั้งหมด' อาเบยาน กล่าว 'มีคนเพียงไม่กี่คนที่ปกป้องสถาบัน เรอัล มาดริด มากพอๆกับที่ผมทำในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและมันมีค่าดั่งชีวิตผม'

'ผมอยากจะนั่งลงกับ ฟลอเรนตีโน่ และให้เขาบอกผมแบบต่อหน้าว่าผมพยายามขายเทป นี่เป็นเรื่องโกหก และถ้า (ฟลอเรนตีโน่) มีหลักฐาน เขาควรพิสูจน์ว่าผมทำมัน'


'ผมไม่เคยโกหกแม้แต่ครั้งเดียวในอาชีพของผม และไม่มีใครสามารถอ้างสิทธิ์อย่างอื่นได้ ผมไม่รู้เลยว่า เอล กอนฟีเดซิอาล ได้เทปไปได้อย่างไร แม้ผมจะนึกภาพความเป็นไปได้หรือสถานการณ์ต่างๆได้ ผมไม่ต้องการจะรู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมสาบาน ผมไม่มีเบาะแส'

'ฟลอเรนตีโน่ ผมอยากให้คุณเชิญผมไปทุกที่ที่คุณต้องการ ทุกที่ที่คุณต้องการพร้อมเพื่อนตัวแสบของคุณในสื่ออย่าง โตมาส รอนเซโร่, ซีโร่ โลเปซ และ อินญากี้ กาโน่ คุณสามารถถามคำถาม ผมสามารถถามคำถาม และเราสามารถไปถึงจุดต่ำสุดของเรื่องนี้ได้'

'รอนเซโร่ เคยเล่นสุนัขของ ฟลอเรนตีโน่ ผมเรียก (นักข่าวที่เป็นมิตร) ว่าลูกน้องของเขา เพราะนั่นคือสิ่งที่พวกเขาเป็น ฟลอเรนตีโน่ รู้ดีว่าเขาจะไม่รายงานผม' อาเบยาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด