:::     :::

นูโน่ไร้ข้อกังขาเคนคงภักดีสเปอร์ส

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต เฮดโค้ชคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คิดบวกว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งยังภักดีเต็มเปี่ยมกับต้นสังกัดเพราะมีบุญคุณกันมากมาย ต่อให้ช่วงที่ผ่านมาเจอมรสุมข่าวลือย้ายออกหลายลูกถาโถมใส่

ตั้งแต่ เคน ประเดิมสนามชุดใหญ่ สเปอร์ส เกมลีกเมื่อฤดูกาล 2012-13 แม้ผลงานส่วนตัวสม่ำเสมอเรื่องทำประตู ทว่าความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมเท่ากับศูนย์ 

เมื่อบวกความผิดหวังเที่ยวล่าสุดนามทีมชาติอังกฤษที่ไปแพ้ยิงจุดโทษต่อ อิตาลี 2-3 นัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 1-1 นั้น ก็ยิ่งเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาให้หอกวัย 27 กะรัต ตกผลึกว่าการมีแชมป์ติดมือฐานะนักกีฬาอาชีพคงโก้กว่าเป็น วัน คลับ แมน มีความเท่แต่กินไม่ได้

ส่งผลให้เจ้าตัวถูกเชื่อมโยงกับ แมนฯ ซิตี้ ว่าพร้อมทุ่มซื้อระดับ 150 ล้านปอนด์สำหรับร่วมชายคา ซึ่งจนถึงตอนนี้นักเตะยังไม่ออกมาปฏิเสธ 

อย่างไรก็ตามบอส นูโน่ ยังมีศรัทธาว่า เคน พร้อมกลับมาทุ่มเทรับใช้ สเปอร์ส เช่นเดิมตามวิถีมืออาชีพ 

ผมไม่มีข้อกังขาในใจเลย -สิ่งที่ปรารถนาให้เกิดกับ แฮร์รี่ คือสามารถฟื้นฟูร่างกายมาดี แล้วพักผ่อนมาเพียงพอนูโน่ กับการสัมภาษณ์สื่อฯครั้งแรก 


เมื่อหมอนั่นกลับมาถึงเขาจะสัมผัสถึงคำมั่นที่ให้กับตัวเองว่าต้องทำผลงานให้ดีขึ้น เรามีความทะเยอทะยาน เราอยากทำผลงานให้ดี แล้วก็นับเอา เคน เป็นหนึ่งในแผนด้วย

แฮร์รี่ เป็นผู้เล่นของเราในช่วงเวลานี้ มันจึงไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรื่องอื่นอีก นี่เป็นเวลาที่หมอนั่นสมควรได้พัก แล้วเมื่อกลับมารายงานตัวเราคงมีบทสนทนาดีๆ ผมตั้งตารอให้เขาร่วมซ้อมกับกลุ่ม

ท่าทีที่แข็งกร้าวของ สเปอร์ส ทำให้ แมนฯ ซิตี้ เปลี่ยนเป้าหมายไปเล็ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ของ บาเยิร์น มิวนิค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด