:::     :::

นาเกลส์มันน์เชื่อโกเร็ตซ์ก้าต้องการอยู่บาเยิร์นต่อไป

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยืนยันว่า เลออน โกเร็ตซ์ก้า เป็นรากฐานสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค และเชื่อมั่นว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีต้องการค้าแข้งกับทีมเสือใต้ต่อไปด้วย

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า เลออน โกเร็ตซ์ก้า จะเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมของเขาในซีซั่นนี้และมั่นใจว่ามิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันจะตัดสินใจอยู่กับสโมสรต่อไปในระยะยาว ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โกเร็ตซ์ก้า เหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เพียง 12 เดือน และมิดฟิลด์วัย 26 ปีเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรมาระยะหนึ่งแล้ว แต่การพูดคุยระหว่างสองฝ่ายค่อนข้างซับซ้อนและยังมีมือที่สามอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ที่มีข่าวว่าสนใจนักเตะกลายเป็นอุปสรรคในการเจรจาด้วย อย่างไรก็ตาม นาเกลส์มันน์ เชื่อว่า โกเร็ตซ์ก้า จะเลือกปักหลักกับทีมเสือใต้ต่อไปและหวังว่าอนาคตที่ยังไม่ชัดเจนจะได้รับการแก้ไขหลังนักเตะกลับมาจากการพักร้อน


'ใช่ เขาพร้อมสำหรับ เอฟซี บาเยิร์น เขาพร้อมสำหรับทีม ผมคิดว่าคุณสามารถมองเห็นสิ่งนั้นได้ในแนวทางที่เขาเล่น มันเป็นเรื่องปกติที่นักเตะจะคิดถึงอนาคตของเขาเสมอ'

'เราทุกคนต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่นด้วยการทำประตู เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นอันตรายสุดในบุนเดสลีกา และเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์อันตรายสุดในยุโรปด้วย สำหรับผม เขาเป็นรากฐานสำคัญในทีม' นาเกลส์มันน์ กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 26 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด