:::     :::

มิลเนอร์ถูกใจเซนเตอร์แบ็กหงส์แข่งขันสูง

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตัน ลิเวอร์พูล ดีใจที่เห็นการแข่งขันแย่งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กตัวจริงของทีมสู้ดุเดือดเมื่อตัวหลักกลับมาพร้อมหน้า ไหนยังมีคนหนุ่มซึ่งผลงานเด่นเมื่อซีซั่นก่อน กับหน้าใหม่เสริมอีก เชื่อว่าประโยชน์ทั้งหมดตกแก่ต้นสังกัด

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป เซนเตอร์แบ็กซีเนียร์ที่เดี้ยงยาวสามารถคืนกลุ่มซ้อมปรี-ซีซั่น ไหนจะ เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์, รีส วิลเลี่ยมส์ ซึ่งก้าวมาแสดงผลงานฤดูกาลก่อน ทั้งมี อิบราฮิม่า โกนาเต้ แข้งป้ายแดงอีก ดังนั้นฐานะคนวงนอกอย่าง มิลเนอร์ ต้องบอกว่าศึกนี้แซ่บมาก 

เห็นพวกเดี้ยงยาวกลับมาร่วมปรี-ซีซั่นได้มันน่ามหัศจรรย์จริงๆการแสดงความเห็นผ่านแอลเอฟซี ทีวี


พวกเขาล้วนเป็นคนสำคัญของขุมกำลังชุดใหญ่บนสนามแข่ง รวมถึงบทบาทนอกสนามด้วย บุคลิกภาพยิ่งใหญ่, เป็นคนน้ำดีในทีมฟุตบอลหรือนอกเวลางาน แก๊งนั้นคนดี มันจึงช่างยอดเยี่ยมที่เห็นกลับมาซ้อมได้ อย่างมีความสุข”  

ทั้งนี้นักฟุตบอลทุกคนมันก็ล้วนอยากลงสนาม ซึ่งเรื่องที่เกิดกับก๊วนเซนเตอร์แบ็กจะบอกว่าเป็นโชคดีในคราวซวยก็ได้เพราะหลังจากกลับมา ซ้อมหนักมากหลังฉาก เสริมอีกเป็นชั่วโมงๆ, เคี่ยวเข็ญตัวเอง, เข้าห้องเวทเทรนนิ่งเกือบทั้งวัน”  

ทุกคนมันก็มีวันดวงขึ้น ดวงอับ แต่กับทีมเรารู้สึกภูมิใจที่เห็นพวกเขากลับมาซ้อมกลางแจ้งอีกครั้ง ดีใจแทนจริงๆเพราะกว่ามาถึงจุดนี้ต้องผ่านช่วงเวลาลำบาก กายภาพอย่างหนัก จนทุกคนดูเหมือนมีทรงว่าพร้อมลุยแล้ว” 


ท่านรองเจมส์ยังพูดถึงการปรับตัวของน้องใหม่ โกนาเต้ ว่าดีวันดีคืน น่าจะแย่งตำแหน่งกับหน้าเดิมมันส์ 

เขาแจ่ม มองก็รู้ว่าเล่นเซนเตอร์แบ็ก โคตรแกร่ง, ขึ้นบอลเองดี, เป็นกองหลังที่ยืนตำแหน่งฉลาดมิลเนอร์ เสริม

ก็ยังไม่เห็นด้านอื่นระหว่างซ้อมมากนัก แต่แววเด่นมันฉายออกมา 2-3 เรื่อง พูดไปก็แปลกเพราะสถานการณ์ฤดูกาลก่อนแทบไม่มีเซนเตอร์แบ็กให้ใช้ แต่ซีซั่นนี้ปราการหลังตัวกลางเกรดขึ้นห้างพร้อมหน้า - ช่างน่าทึ่ง” 

แนท ฟิลลิปส์ ก็ยังอยู่, ดาโว อีก (เบน เดวิส), รีส วิลเลี่ยมส์ เรียกว่าเต็มพิกัด - มันคือมาตรฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับเซนเตอร์ฮาล์ฟที่เรามีจะช่วยผลักดันกันและกัน แล้วสิ่งนั้นคือเรื่องจำเป็น

นอกจากที่กล่าวไปแล้วยังมีดาวรุ่ง บิลลี่ กูเมติโอ เป็น 1 จาก 34 ผู้เล่นปรี-ซีซั่นยังออสเตรียที่เล่นเซนเตอร์แบ็ก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด