:::     :::

บาร์ซ่าคุย4แข้งซีเนียร์หารือเรื่องลดค่าจ้าง

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาร์เซโลน่า พบกับตัวแทนของ 4 แข้งอาวุโสเพื่อเจรจาลดค่าจ้างช่วยเหลือสโมสรที่กำลังเผชิญวิกฤต

บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าสโมสรได้หารือกับตัวแทนของ 4 แข้งซีเนียร์ทั้ง เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ เพื่อเจรจาเรื่องลดค่าจ้างช่วยสโมสรในการทำข้อตกลงใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ และการลงทะเบียนกับสมาชิกใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสปอร์ตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่ากำลังทำงานเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสรโดยเฉพาะบรรดาแข้งซีเนียร์ที่รับค่าจ้างก้อนโตเพื่อช่วยสโมสรรอดพ้นจากวิกฤตด้านการเงินในปัจจุบัน แม้จะมีรายงานว่านักเตะปฏิเสธที่จะยอมลดเงินเดือน 40 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม

ตามรายงานจากสปอร์ตระบุว่า มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาร์เซโลน่า พบปะกับ โจเซป มาเรีย โอโรบิตก์ ตัวแทนของ บุสเก็ตส์ และ โรเบร์โต้, อาร์ตูโร่ กานาเลส ตัวแทนของ ปีเก้ และ บีเซนเต้ ฟอเรส ตัวแทนของ อัลบา เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการลดค่าจ้างของนักเตะ ซึ่งสโมสรคาดหวังว่านักเตะอาวุโสทั้ง 4 คน ซึ่งเป็นกัปตันทีม 3 คนจะยอมรับการลดค่าจ้างเพื่อช่วยสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด