:::     :::

นูโน่ประเดิมคุมไก่แค่อุ่นเจ๊าทีมลีกทู1-1

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
1,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ประเดิมคุม สเปอร์ส นัดแรกด้วยผลงานที่น่าผิดหวัง เมื่อทำได้เพียงเสมอ เลย์ตัน โอเรียนท์ ทีมลีก ทู 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

    ไก่เดือยทอง ที่มาเยือนมีนักเตะอย่าง โจ ฮาร์ท, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, เอริก ดายเออร์, แฮร์รี่ วิงค์ส, เดเล่ อัลลี่, ลูคัส มูร่า และ สตีเว่น เบิร์กไวน์ ลงตัวจริง

    ในครึ่งแรก สเปอร์ส มาขึ้นนำในนาทีที่ 38 จากจังหวะที่ ลูคัส มูร่า ปล่อยบอลเข้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เดน สการ์เล็ตต์ กองหน้าดาวรุ่งสปีดตามไปยิงผ่าน ลอเรนซ์ วิโกรูซ์ ผู้รักษาประตูเสียบเสาไกลเข้าไป

    อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลัง นาทีที่ 72 กลายเป็นสโมสรจากลีก ทู ที่มาตามตีเสมอ จากตัวสำรองอย่าง รูเอล โซติริอู ตัวสำรองที่ลงมาสร้างอิมแพ็คท์ด้วยการเลี้ยงลุยเข้าเขตโทษแล้วตัดเข้าเท้าซ้ายก่อนปั่นบอลผ่านมือ แอลฟี่ ไวท์แมน นายทวารสำรองเสียบมุมประตูไม่เหลือ

    สำหรับ สเปอร์ส ยังเหลือเกมอุ่นเครื่องอีกมากกว่า 4 นัดก่อนที่พรีเมียร์ลีก จะเปิดฉากในวันที่ 15 สิงหาคม ที่จะเปิดบ้านรับมือแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ซิตี้

    ทีมของ นูโน่ จะเล่นนัดถัดไปด้วยการไปเยือน โคลเสเตอร์ และ เอ็มเค ดอนส์ ในวันที่ 21 และ 28 กรกฎาคม ก่อนที่จะพบ เชลซี ในวันที่ 4 สิงหาคม และเฝ้าบ้านพบ อาร์เซน่อล ในวันที่ 8 สิงหาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด