:::     :::

เดเคอาหั่นวันหยุดกลับผีเพื่อแย่งมือ1

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา ตัดสินใจหั่นวันหยุดของตนเองเพื่อกลับสโมสร โดยหวังแย่งตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาครองอีกครั้ง

มือกาวทีมชาติสเปนต้องเสียตำแหน่งมือ 1 ในทีมปิศาจแดงให้กับ ดีน เฮนเดอร์สัน หลังจากผู้รักษาประตูวัย 30 ปีก่อความผิดพลาด และช่วงที่นักเตะเดินทางกลับไปยังสเปนเพื่อดูแลลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกทางด้าน 'ดีโน่' ทำผลงานได้ดีจนยึดตำแหน่งไปครอง

ทั้งนี้มีรายงานจาก เดอะ ซัน เผยว่า เด เคอา เตรียมลดวันหยุดพักร้อนของตนเองเพื่อกลับไปรายงานตัวที่สโมสร โดยกำหนดการเดิมมือกาววัย 30 ปีจะกลับไปที่ แคร์ริงตัน ช่วงต้นเดือนสิงหาคม แต่นักเตะพร้อมลดวันหยุดเหลือแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น

"ดาบิด ต้องการกลับมาและให้ร่างกายพร้อม เขาสามารถทำได้ง่ายๆ ภายในระยะเวลา 3 สัปดาห์ แต่เขาก็รู้ว่า เฮนเดอร์สัน มีแรงกระตุ้นในการแสดงผลงานให้ โอเล่ ได้เห็นเท่าๆ กับที่เขามี" เดอะ ซัน อ้างคำพูดของแหล่งข่าวภายใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

ในกรณีของ เฮนเดอร์สัน เพิ่งกลับมาซ้อมได้ไม่นานเนื่องจากประตูทีมชาติอังกฤษมีปัญหาบาดเจ็บที่สะโพกจนต้องถอนตัวออกจาก ยูโร 2020 

สำหรับ เด เคอา แม้จะมีชื่อในขุนพลทีมชาติสเปน แต่นักเตะรายนี้ไม่ได้ลงเล่นเลยเพราะ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มอบตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ให้กับ อูไน ซีม่อน 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด