:::     :::

บาร์ตันปฏิเสธตัวเลือกผู้เล่นกลายเป็นฟรีเอเจนต์

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลล์ บาร์ตัน จะกลายเป็น อันรีสตริกต์ ฟรีเอเจนต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่าการ์ดวัย 30 ปีจะปฏิเสธตัวเลือกผู้เล่นของเขาสำหรับฤดูกาลหน้า

วิลล์ บาร์ตัน การ์ดประสบการณ์วัย 30 ปีของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ จะปฏิเสธตัวเลือกผู้เล่นของเขาสำหรับฤดูกาลหน้าเพื่อกลายเป็น อันรีสตริกต์ ฟรีเอเจนต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์ตัน ย้ายจาก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส มาเล่นกับ นักเก็ตส์ ตั้งแต่ปี 2015 เขามีอ็อปชั่นผู้เล่นในซีซั่น 2021-2022 มูลค่า 14.7 ล้านเหรียญสหรัฐ จากสัญญา 4 ปี มูลค่า 53 ล้านเหรียญสหรัฐมี่เคยเซ็นไว้ในปี 2018

การ์ดวัย 30 ปี เป็นเพลย์เมกเกอร์ที่มีความปราดเปรียวและเป็นตัวทำสกอร์ที่เชือถือได้ ซึ่งจะทำให้ บาร์ตัน เป็นหนึ่งในการ์ดตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงซัมเมอร์นี้ที่หวังว่าจะมีการทำข้อตกลงที่มีระยะเวลาหลายปีและการกลับไปเซ็นสัญญากับ นักเก็ตส์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีความเป็นไปได้สูงเช่นเดียวกัน

บาร์ตัน ทำเฉลี่ย 12.7 คะแนนในซีซั่น 2020-2021 และชู้ตระยะ 3 คะแนน แม่นยำสุดในอาชีพถึง 38.1 เปอร์เซ็นต์ แต่เขาพลาดลงสนามในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลเนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวา ก่อนจะกลับมาลงเล่นในเพลย์ออฟรอบ 2 กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด