:::     :::

เดอะซันชงสิงห์อีกทีมสน'เลวาน'ล่าตาข่าย

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี เตรียมเบนเป้าหมายไปหา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค หลังโอกาสดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จาก ดอร์ทมุนด์ เป็นไปได้ยากเต็มที

         "สิงห์บลูส์" ตั้งเป้าหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่มาเสริมทัพหลังจากปล่อย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ไป เอซี มิลาน โดยที่ผ่านมาชื่อของ ฮาแลนด์ เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของทีม แต่ทาง มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการสโมสร "เสือเหลือง" ยืนยันว่าตลอดว่าจะไม่ปล่อยออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

         ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้ทาง เชลซี ต้องเบนหาเป้าหมายอื่น ซึ่งทางสื่อแดนผู้ดีเผยว่า เลวานดอฟสกี้ คือตัวเลือกของ โธมัส ทูเคิ่ล โดยที่ก่อนหน้านี้ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เบนเป้าหาดาวยิงทีมชาติโปแลนด์เช่นกันหลังโอกาสได้ แฮร์รี่ เคน น้อยแถมค่าตัวมหาโหด

         อย่างไรก็ตามทาง เชลซี อาจจะต้องเปลี่ยนนโยบายเรื่องสัญญากับนักเตะอายุมากกว่า 30 ปี จากเดิมที่จะมอบสัญญาให้ปีเดียวเท่านั้น และอาจจะทำให้ เลวานดอฟสกี้ เป็นนักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดของทีมด้วย

         มีความเป็นไปได้ที่ "เสือใต้" จะพิจารณาขาย เลวานดอฟสกี้ หากได้ค่าตัวที่ 50 ล้านปอนด์ เพื่อนำไปสมทบในการดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในซัมเมอร์หน้า

         ดาวยิงวัย 32 ปีมีสถิติการทำประตูในการค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยอดเยี่ยมด้วยการทะลวงตาข่ายถึง 294 ประตูบวกกับอรก 65 แอสซิสต์จากการลงเล่น 329 เกมทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด