:::     :::

นานเดซหวังซบอินเตอร์-กายารี่ไม่ลดค่าฉีกสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาอิตาน นานเดซ กองกลางอุรุกวัย แสดงความชัดเจนอยากร่วมทีม อินเตอร์ แต่ต้นสังกัด กายารี่ ก็ชัดเจนเช่นกัน จะไม่ลดราคาจากค่าฉีกสัญญา 36 ล้านยูโร

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า นานเดซ แสดงความปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เป็นการยืนยันจากเอเยนต์ ปาโบล เบนตานกูร์ ส่งถึงสองผู้บริหาร เนรัซซูรี่ เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า กับ ปิเอโร่ เอาซิลิโอ

อุปสรรคสำคัญของการย้ายทีมครั้งนี้คือการที่ กายารี่ ยืนยันจะไม่ลดราคาใดๆ ทั้งสิ้น จากค่าฉีกสัญญาของ นานเดซ ที่ระบุเอาไว้ 36 ล้านยูโร แม้ทั้งสองสโมสรจะมีความสัมพันธ์อันดี และมีการติดต่อทำธุรกิจร่วมกันมาหลายต่อหลายครั้งก็ตาม

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ จำเป็นต้องโน้มน้าวใจ ตอมมาโซ่ จูลินี่ ประธานสโมสร กายารี่ ให้ได้ โดยคาดว่าจะมีการประชุมร่วมกันระหว่างสองสโมสรในสัปดาห์หน้า คาดการณ์ว่าทางออกที่ดีที่สุดคือการเซ็นสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้นในราคาที่ใกล้เคียงกับค่าฉีกสัญญาให้ได้มากที่สุด

ในทางกลับกัน กายารี่ ตกลงยืมตัว ดัลแบร์ต เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย อินเตอร์ ได้แล้ว และคาดหวังว่าจะดึงตัว รัดย่า นาอิงโกลัน มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวรอบที่สามอีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})