:::     :::

บาร์ซ่ารอปล่อยล็องเล่ต์ย้ายยืมตัวเพื่อลดค่าจ้าง

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า กำลังจะถูกปล่อยออกจาก 'คัมป์ นู' ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการวางแผนปล่อยเซนเตอร์วัย 26 ปีย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรเพื่อลดภาระค่าจ้าง ตามรายงานจากสปอร์ตเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทีมอาซูลกราน่าจ่ายเงิน 35 ล้านยูโรฉีกสัญญานักเตะดึง ล็องเล่ต์ จาก เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาเป็นตัวหลักในแนวรับตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาและเป็นตัวเลือกลงสนามสม่ำเสมอภายใต้การดูแลของ โรนัลด์ คูมัน โดยลงเล่นถึง 48 เกมในซีซั่น 2020-2021 ปัจจุบันกองหลังชาวฝรั่งเศสยังมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า มีความจำเป็นจะต้องลดค่าใช้จ่ายทุกวิถีทางที่พวกเขาสามารถทำได้หาทุนทำข้อตกลงใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ และทำให้สถานะทางการเงินตรงตามข้อกำหนดของ ลา ลีกา จึงจะสามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่ 4 คน รวมถึง เมสซี่ ทันเส้นตายก่อนเปิดซีซั่นใหม่ด้วย

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า มีแนวคิดจะปล่อย ล็องเล่ต์ ย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงตามเงื่อนไขในการลงเล่นกับสโมสรต่อไป หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม สองสโมสรของพรีเมียร์ลีก 

แนวคิดดังกล่าวเกิดขึ้นหลังการเซ็นสัญญากับ เอริก การ์เซีย อดีตกองหลัง แมนฯซิตี้ ที่ถูกดึงมาเป็นส่วนหนึ่งในแนวป้องกันร่วมกับ เคราร์ด ปีเก้ และสองแนวรับดาวรุ่งอย่าง โรนัลด์ อาเราโฮ กับ ออสการ์ มินเกซ่า จึงมีแนวโน้มว่าจะเป็นเรื่องยากสำหรับ ล็องเล่ต์ ส่วน ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังวัย 27 ปีจะถูกโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด